Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal khẩu chiến quyết liệt với Pep Guardiola

Chủ Nhật 21/09/2014 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hai HLV Louis Van Gaal và Pep Guardiola, những người đã từng và hiện tại dẫn dắt Bayern Munich vừa có cuộc khẩu chiến trên mặt báo xung quanh việc chuyển nhượng cầu thủ.

Kể từ sau khi được bổ nhiệm làm HLV của Manchester United (M.U), HLV Van Gaal được cho là đã nhắm đến một số cầu thủ của Bayern Munich, đội bóng mà ông từng dẫn dắt trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến 2011.

Những cầu thủ này bao gồm Arjen Robben, Bastian Schweinsteiger, Thomas Muller và Holger Badstuber. Dù vậy, theo Sport Mail, ban lãnh đạo M.U chưa từng chính thức gửi lời hỏi mua đến Bayern Munich. Hồi tuần trước, HLV Guardiola, người hiện dẫn dắt “Hùm xám” xứ Bavaria đã lên tiếng chọc tức Van Gaal khi cho rằng M.U không thể kham nổi giá chuyển nhượng đối với các học trò của ông và họ muốn ở lại.

van gaal

HLV Van Gaal: "Mọi cầu thủ tôi liên hệ đều muốn thi đấu cho M.U"

Đáp lại, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi không có hứng thú nghe những gì Guardiola nói. Sự thật là tất cả những cầu thủ mà tôi từng liên hệ đều muốn thi đấu cho M.U. Đó là một điều gây ngạc nhiên bởi nên nhớ rằng mùa giải này, chúng tôi không được thi đấu ở Champions League.

Thế nhưng, những cầu thủ mới đã đến và đều bày tỏ sự hài lòng. Đó là điều bất ngờ. Dù vậy, M.U là một đội bóng vĩ đại và các cầu thủ tin vào dự án mà chúng tôi đang thực hiện”.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U đã bỏ ra hơn 160 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Dù vậy, HLV Van Gaal cho biết ông vẫn sẽ tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ nếu họ có thể chứng tỏ năng lực của mình.

“Với tôi mọi chuyện rất rõ ràng. Chi tiền trên thị trường chuyển nhượng chẳng nói lên điều gì. Chất lượng đội bóng mới là quan trọng nhất. Bạn nên nhớ rằng các cầu thủ trẻ tạo ra năng lượng mới cho đội bóng. Trong mùa giải này, tôi đã đưa một số cầu thủ từ đội trẻ lên như Tyler Blackett, James Wilson, Jesse Lingard hay Reece James.

Wayne Rooney sẽ là người truyền đạt văn hóa của đội bóng cho họ. Đó là điều tốt mà tôi đã từng làm ở Barcelona hay Bayern. Tôi muốn thực hiện điều đó tại M.U. Dù vậy, quan trọng là các cầu thủ trẻ phải biết nắm giữ cơ hội”, ông Van Gaal nói.

Theo Thanh
 Niên

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X