Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal khẳng định M.U có thể mua cầu thủ bất cứ lúc nào

Thứ Bảy 16/08/2014 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, vị chiến lược gia người Hà Lan đã chia sẻ rằng ông cần thêm thời gian để đánh giá chính xác năng lực của các cầu thủ. Chính bởi vậy, từ giờ cho đến thời điểm TTCN mùa hè kết thúc, người hâm mộ Manchester United không nên quá lo lắng.

van gaal
Van Gaal: "Man Utd chỉ cần 24 giờ để chiêu mộ một cầu thủ"

Hiện tại, với việc chỉ chiêu mộ được 2 tân binh trong “phiên chợ hè” năm nay, là Luke Shaw và Ander Herrera, ban lãnh đạo Man Utd đang khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy hết sức lo lắng. Nhìn chung, dưới triều đại HLV Louis van Gaal, mọi thứ có vẻ như đã khởi sắc hơn đối với đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, các CĐV tại “Nhà hát của những giấc mơ” vẫn đang mong chờ vào những bản hợp đồng đình đám hơn nữa, như để củng cố niềm tin sau một mùa giải thất vọng.

Tối nay, Quỷ đỏ sẽ trận đấu khai màn Premier League 2014/2015 gặp đối thủ Swansea. Được biết, Man Utd sẽ thiếu vắng tới 7 cầu thủ ở cuộc đối đầu này. Mặc dù vậy, trong một tuyên bố mới nhất, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra khá bình tĩnh trước tình hình chuyển nhượng của đội nhà. Theo quan điểm của vị chiến lược gia 63 tuổi thì các CĐV không nên quá lo lắng bởi nếu như thực sự muốn chiêu mộ thêm tân binh, ban lãnh đạo M.U chỉ cần… một ngày.

Phát biểu trước các phóng viên trong cuộc họp báo, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: “Tôi vẫn muốn đánh giá chính xác khả năng của các cầu thủ mà mình đang có. Điều này là hoàn toàn cần thiết bởi nếu như đưa ra quyết định quá vội vàng, sẽ chẳng hề có lợi cho đội bóng. Tôi nghĩ rằng đó là sự trung thực trong cách làm việc của mình”.

“Do đó, mọi người hãy kiên nhẫn chờ đợi để xem điều gì sẽ xảy ra. Nếu như muốn mua một cầu thủ, Man Utd chỉ cần 24 giờ đồng hồ. Đó không phải là vấn đề. TTCN vẫn còn khoảng 2 tuần nữa, đủ để chúng tôi mang về sân Old Trafford những bản hợp đồng quan trọng và thực sự cần thiết”, Van Gaal khẳng định.

“Mọi thứ đương nhiên không thể thay đổi ngay lập tức. Tôi đang phải làm việc và thích nghi với một nền văn hóa mới, một quá trình dài lâu theo từng bước. Sẽ có những thời điểm tôi không thể làm hài lòng tất cả nhưng hãy nhớ rằng, chúng tôi không cần vô địch vào tháng 10, thay vào đó, chúng tôi muốn vô địch vào tháng 5. Tôi có triết lý riêng của mình và tôi cần thời gian để thực hiện mọi thứ một cách tốt nhất”, cựu chiến lược Bayern khép lại.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X