Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Januzaj đã sai lầm khi chuyển đến Dortmund"

Thứ Bảy 21/11/2015 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã tiết lộ rằng ông muốn cầu thủ trẻ của mình gia nhập một đội bóng nhỏ ở Premier League để có được cơ hội ra sân nhiều hơn nhưng không thể ngăn cản Januzaj lựa chọn gã khổng lồ của bóng đá Đức.

Van Gaal Januzaj da sai lam khi chuyen den Dortmund hinh anh
Januzaj vẫn chưa được trọng dụng tại Dortmund

Tiền vệ trẻ 20 tuổi đã quyết định rời khỏi Old Trafford ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với một bản hợp đồng cho mượn dài hạn tới Dortmund. Sao trẻ Adnan Januzaj hy vọng rằng những kinh nghiệm quý báu trong thời gian thi đấu cho đội bóng áo vàng đen sẽ giúp anh có được một suất đá chính trong đội hình của Man United hiện nay. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không theo dự tính của tiền vệ người Bỉ.

Dù tiềm năng phát triển của Januzaj là rất lớn nhưng anh không gây được ấn tượng với HLV Thomas Tuchel. Việc chuyển tới thi đấu ở một đội bóng lớn và đòi hỏi thành tích cao như Die Borussen khiến cho cầu thủ sinh năm 1995 không được trao cơ hội tham dự các trận đấu tại Bundesliga và tình cảnh “mài đũng quần” trên ghế dự bị hiện nay của Januzaj chắc chắn không thể khiến HLV Van Gaal vui vẻ bởi Quỷ đỏ vẫn phải trả lương đều đặn cho sao trẻ của mình.

Bị Real Sociedad sa thải, David Moyes lại trù ẻo M.U
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Manchester United, ông David Moyes, nói rằng đội bóng cần phải có một sự thay đổi toàn diện nếu như muốn trở thành một ứng cử viên...

Trong bài phát biểu mới đây, “tulip thép” đã lên tiếng trách móc sao trẻ của M.U vì quyết định muốn chứng tỏ mình vô cùng ngớ ngẩn của cầu thủ này. “Ở một CLB như Borussia Dortmund, tất cả các cầu thủ phải ở một đẳng cấp nhất định mới được ra sân. Việc Januzaj chọn Dortmund thực sự là một canh bạc vì cậu ấy phải cạnh tranh với các cầu thủ ở đẳng cấp cao hơn và điều đó không dễ dàng chút nào.”

“Cũng giống như ở Manchester United, cậu ấy vấp phải sự cạnh tranh rất lớn và không có nhiều cơ hội để thể hiện mình và phát triển. Tôi muốn cậu ấy thi đấu tất cả các trận trong mùa giải, và hơn nữa tôi muốn cậu ấy được chơi bóng ở Premier League, thế nhưng cậu ấy lại chọn Borussia Dortmund. Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu quyết định đó của cậu ấy có đúng đắn hay không vì bây giờ cậu ấy vẫn chưa được ra sân nhiều. Tôi chắc chắn cậu ấy có đủ tài năng để chơi cho Dortmund nhưng cậu ấy vẫn còn rất nhiều thứ phải học. Tài năng với một cầu thủ là vô cùng quan trọng, nhưng để phát triển nó cũng là một điều quan trọng không kém. Và cậu ấy cần phải học được điều đó.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X