Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Huyền thoại M.U làm gì được tôi?”

Chủ Nhật 15/05/2016 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal nhận biết rằng mình đã nhận phải nhiều chỉ trích từ phía các huyền thoại Man United và nhiều người khác song khẳng định sẵn sàng đối mặt với tất cả.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Với số đông người hâm mộ Manchester United, HLV Louis van Gaal
không gây được nhiều thiện cảm bởi cách xây dựng lối chơi của đội bóng có phần thực dụng và thiếu hấp dẫn. Đã thế, thành tích của bầy Quỷ đỏ cũng không có gì đặc biệt đột phá khi họ đã bị loại sớm khỏi Champions League, cúp Liên đoàn trong khi tại Premier League đang mất quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4.

Scholes Ferdinand
Các huyền thoại M.U là Ferdinand và Scholes liên tục chỉ trích Van Gaal

Trong bối cảnh đó, Van Gaal cảm thấy mình càng bị ảnh hưởng tiêu cực hơn nữa bởi những chỉ trích thông qua những phương tiện truyền thông của những huyền thoại M.U như Paul Scholes hay Rio Ferdinand. “Tất nhiên những suy đoán về tương lai trong suốt nửa năm qua khiến tôi tức giận. Tôi đã nghe thấy những điều này rất, rất nhiều lần”, ông nói.

“Tôi cảm thấy mình như một cuốn sách mở dành cho tất cả mọi người. Nhưng như tôi đã nói thì mặc dù phải chịu những cuộc tấn công của các phương tiện truyền thông, các huyền thoại và một số hạng người khác, tôi vẫn ở đây và chiến đấu. Tôi tin vào bản thân mình, tin vào Manchester United và các cầu thủ. Tôi hy vọng tất cả mọi người đều có niềm tin như tôi sau đó mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn nhiều.”

Louis van Gaal se co vu Arsenal danh bai Man City
Nhưng ông tuyên bố sẽ chiến đấu với tất cả

Hết thảy đều cho rằng Van Gaal sẽ bị M.U sa thải cuối mùa này ngay cả khi giành chức vô địch cúp FA. Hiện đội chủ sân Old Trafford được cho là đang quan tâm đặc biệt tới Jose Mourinho, người vẫn đang tự do sau khi chia tay Chelsea. Tuy nhiên, Van Gaal tin chắc mình vẫn đang nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo CLB.

“Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước điều gì và tôi nhận thấy điều đó trong quá trình làm việc trước đây. Nhưng tôi vẫn có cảm giác mình vẫn sẽ tại vị bởi nếu không tôi sẽ chẳng phát biểu như vậy làm gì”, nhà cầm quân người Hà Lan tiếp lời.

Tối nay, Van Gaal cùng học trò sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Bournemouth nơi họ đặt mục tiêu chiến thắng và hy vọng Man City sẩy chân cùng lúc đó để giành lấy tấm vé dự Champions League của đối thủ.

M.U vs Bournemouth (21h ngày 15/5): Xin một chút nắng ngày tàn
(Bongda24h.vn) – “Mọi chuyện đơn giản là đã chấm dứt với Quỷ Đỏ,” là suy nghĩ chung của các CĐV Manchester United lúc này. Họ không còn muốn tin vào một chút...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X