Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal hứa hẹn “tặng quà” cho các CĐV M.U

Chủ Nhật 15/02/2015 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Hà Lan vừa lên tiếng hứa hẹn sẽ giành danh hiệu FA Cup mùa này để xem như “quà xin lỗi” gửi tới các CĐV M.U.

Van Gaal hua hen tang qua cho cac CDV M.U hinh anh
Van Gaal muốn giúp M.U đoạt FA Cup mùa này

Giữa tuần vừa qua, mặc dù đã giành chiến thắng 3-1 trước Burnley trong khuôn khổ vòng 25 Premier League nhưng lối chơi nhạt nhòa của các cầu thủ M.U vẫn khiến cho thầy trò HLV Van Gaal phải chịu rất nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ. Không khó để nhận ra rằng, dưới triều đại “Tuy-lip thép”, Quỷ đỏ mặc dù đã thay đổi rất nhiều về mặt phong cách thi đấu cũng như nền tảng nhân sự nói chung. Thế nhưng, độ hiệu quả mang lại vẫn chẳng hề được cải thiện là bao.

Bản thân Van Gaal, mới đây cũng vừa thừa nhận rằng ông rất sợ đánh mất niềm tin từ phía các CĐV M.U. Trong một tuyên bố trước báo giới, đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giúp cho Quỷ đỏ giành danh hiệu vô địch FA Cup mùa này, đồng thời xem đây là món quà gửi đến người hâm mộ sân Old Trafford.

Phát biểu trên kênh MUTV, nhà cầm quân 64 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi muốn giành một danh hiệu trong mùa giải năm nay để làm quà cho tất cả người hâm mộ Man United. Mục tiêu khả thi nhất có thể là FA Cup. Dĩ nhiên, nói bao giờ cũng dễ hơn làm. Sẽ là rất khó khăn để đi đến trận chung kết và giành chiến thắng cuối cùng. Mặc dù vậy, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình”.

Ngoài ra, Van Gaal cũng cảnh báo các học trò không nên xem thường Preston North End, đối thủ của đội bóng thành Manchester tại vòng 5 FA Cup tới đây. Cựu chiến lược gia Barca và Bayern Munich tin rằng những đại diện đến từ các giải hạng thấp luôn ra sân với tinh thần chiến đấu ngoan cường mỗi khi tham gia đá cúp. Mặt khác, lối chơi “tử thủ” cũng có thể khiến M.U gặp nhiều khó khăn.

Xem thêm video trận M.U 3-1 Burnley (Vòng 25 Premier League)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X