Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal "ho" 1 tiếng, M.U mất đứt 4 triệu bảng

Thứ Tư 23/07/2014 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vừa lên nắm quyền, nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa ra những yêu cầu sửa sang lại đại bản doanh của đội bóng, khiến "Quỷ đỏ" đi tong một mớ tiền.

Carrington sẽ thay đổi ngoạn mục khi thầy trò Van Gaal từ Mỹ trở về
Carrington sẽ thay đổi ngoạn mục khi thầy trò Van Gaal từ Mỹ trở về

Louis Van Gaal đang ở cách xa ngàn dặm khi đang cùng các học trò mới thực hiện chuyến du đấu tại Mỹ. Tuy nhiên, mọi việc “ở nhà” vẫn được thực hiện răm rắp theo mệnh lệnh của ông.

Theo báo chí Anh, ngày 22/7, các công nhân bắt đầu công cuộc thay cỏ ở mặt sân tập Carrington cho tương đồng như hệ thống Master Desso tại Old Trafford. Một sự thay đổi mà theo Van Gaal sẽ cực kỳ có ích cho Quỷ đỏ trong việc lắp ghép đội hình chiến thuật giữa tập luyện và thi đấu chính thức.

Bên cạnh đó, “tuylip thép” cũng yêu cầu Carrington phải lắp đèn pha cho đội tập luyện vào buổi tối cũng như trong suốt mùa đông. Ước tính sơ bộ, 2 “đòi hỏi” của chiến lược gia 62 tuổi cũng ngốn ngân sách M.U đến 4 triệu bảng.

Ngoài ra, để khu phức hợp có một bầu không khí ấm cúng hơn, thay vì quá nhiều gió lùa vào như hiện tại, theo lệnh của Van Gaal, lập tức một loạt cây được khuân về để “che chắn”…

Van Gaal mới chỉ xuất hiện có vài ngày, M.U lập tức có “cách mạng”. Điều này phản ánh tính cách mạnh, nhưng không kém tham vọng của người đàn ông vừa giúp Hà Lan giành hạng 3 tại World Cup, đưa M.U trở lại vị thế số 1 một cách mau chóng nhất. Và đó cũng là mục tiêu của lãnh đạo Quỷ đỏ.

Hôm nay, 23/7, M.U sẽ có trận giao hữu đầu tiên dưới thời Van Gaal, gặp LA Galaxy trước khi gặp Roma (26/7), Inter (29/7) và Real (2/8).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X