Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal hết lời khen ngợi đối thủ trước đại chiến Arsenal vs M.U

Thứ Sáu 02/10/2015 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Arsenal vs M.U thuộc vòng 8 Premier League 2015/2016, HLV Van Gaal đã hết lời khen ngợi đối thủ.

Van Gaal het loi khen ngoi doi thu truoc dai chien Arsenal vs MU hinh anh
Van Gaal hết lời khen ngợi M.U.

M.U sẽ trải qua một lịch thi đấu tháng 10 khá điên rồ. Thử thách đầu tiên của thầy trò Van Gaal trong chuỗi ngày khó khăn đó là chuyến làm khách trên sân của Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League 2015/2016. Đây rõ ràng là một bước ngoặt rất lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi đầu bảng của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, lịch sử đã chứng minh những cuộc viếng thăm sân Emirates chưa bao giờ là dễ dàng dành cho M.U.

Trước trận đấu Arsenal vs MU diễn ra, HLV Van Gaal lại bất ngờ khiêm tốn khi hết lời ca ngợi đối thủ: “Arsenal là đội bóng có kỹ, chiến thuật tốt nhất Premier League.Tuy nhiên, họ đã không giành được gì nhiều về mặt thành tích. Vì vậy, bạn cần phải tìm cách để cải thiện đội hình đó. Chúng tôi đang rất hài lòng với bản thân. Nhưng Arsenal có thể trở lại sau thất bại và gây ra khó khăn cho chúng tôi. Họ đã chỉ ra điều đó nhiều lần rồi”.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang rất cần trận thắng trước M.U để vực dậy lại tinh thần của các cầu thủ. Đội chủ sân Emirates đang có khởi đầu mùa giải 2015/2016 khá chậm chạp. Tại đấu trường Premier League, thầy trò HLV Wenger chỉ xếp ở vị trí thứ 4 sau 7 vòng đấu. Còn tại Champions League, Arsenal đang có nguy cơ sớm rời giải đấu sau hai trận toàn thua bởi lẽ lượt trận thứ ba họ sẽ phải gặp một đối thủ cực mạnh mang tên Bayern Munich.

Trong khi đó, M.U dần thi đấu vào phom kể từ khi tân binh Martial xuất hiện tại Old Trafford. Họ giành tới 5/6 chiến thắng gần nhất trên mọi đấu trường và 3 trận toàn thắng với những tỉ số thuyết phục tại Premier League. Đương nhiên, với phong độ rất cao thì M.U không giấu giếm tham vọng giành trọn 3 điểm trước Arsenal trên sân Emirates vào cuối tuần này. Nếu như hoàn thành được mục tiêu trên, M.U sẽ tiếp tục giữ vững được ngôi đầu bảng và tạo đà thuận lợi để họ trở lại đỉnh cao vào cuối mùa.

Xem thêm: Video trận đấu Arsenal vs MU

H.T

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X