Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Hãy trách tôi, đừng trách các cầu thủ!"

Thứ Sáu 06/11/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đang rất mong muốn các CĐV Quỷ đỏ ủng hộ các cầu thủ của đội bóng thay vì chỉ trích và phản ứng quá nhiều trong thời gian gần đây. Nếu không, ông nhấn mạnh, Old Trafford sẽ không còn là pháo đài đi dễ khó về với các đối thủ như hiện nay nữa.

Van Gaal Hay trach toi, dung trach cac cau thu! hinh anh
Van Gaal muốn các CĐV M.U cổ vũ nhiều hơn cho các cầu thủ

Trong trận đấu với CSKA Moscow vừa qua tại Champions League, gần như tất cả các CĐV của M.U đã bày tỏ sự không hài lòng với lối chơi buồn tẻ mà Van Gaal đang mang lại cho đội bóng. Họ hô vang “Tấn công! Tấn công! Tấn công” đã hai trận rồi nhưng dường như “tulip thép” vẫn không bị tác động chút nào. Quỷ đỏ vẫn giữ lối chơi ru ngủ đối phương và ru ngủ cả khán giả nhà để cuối cùng kết quả cũng không được như ý. Đã 5 trận liền đội bóng áo đỏ không thể ghi nổi 2 bàn thắng trong 1 trận đấu, thậm chí họ còn trải qua 3 trận hòa 0-0 liên tiếp. Và mới đây, HLV Van Gaal đã phải lên tiếng khuyên giải NHM nên cổ vũ các cầu thủ trong bất kỳ trường hợp nào.

“Tôi nghĩ các CĐV phải cổ vũ cho các cầu thủ, nếu không họ sẽ khiến chúng tôi rất khó chơi tốt tại Old Trafford. Cho đến bây giờ, họ vẫn rất tuyệt vời nên tôi không thể phàn nàn gì. Tôi chỉ khuyên các bạn nên phê bình và chỉ trích mình tôi chứ đừng chỉ trích các cầu thủ. Thật khó để chơi bóng cho Man United nếu phải đón nhận áp lực lớn thế này. Khi mà tất cả khán đài Old Trafford đều ngáp dài thì điều đó không tốt cho các cầu thủ. Các bạn nên huýt sáo tôi, tôi có thể thích nghi tốt với điều đó. Tôi có kinh nghiệm mà.”

Tại sao Depay không thể chứng tỏ khả năng tại Old Trafford!
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Memphis Depay được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford, nhưng những gì anh làm được đang gây thất vọng rất lớn.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã tấn công 85/90 phút ở trận gặp CSKA vậy nên rõ ràng chúng tôi đã giúp người xem cảm thấy thoải mái. Nhưng chỉ có bàn thắng mới quyết định họ có hạnh phúc khi xem trận đấu hay không. Khi bạn phân tích trận đấu, bạn sẽ biết rằng rất khó để khoan thủng hàng phòng ngự của một đội bóng chơi phòng ngự với 10 người. Vì thế chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn, nhất là khi họ có thể phản công nhờ những cầu thủ có tốc độ. Tuy nhiên, CSKA đã dùng chiến thuật đó và chỉ tạo được vỏn vẹn 1 cơ hội. Vì thế tôi rất vui mừng với hệ thống phòng ngự của mình, ngoài ra là cả hệ thống tấn công nữa vì chúng tôi đã giành chiến thắng trong một trận đấu khó khăn trước một đội bóng khó bị đánh bại.”


Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón đội bóng không quá mạnh là West Brom. Dù The Baggies chưa gây bất ngờ nào khi phải đối đầu với các đại gia mùa này nhưng Quỷ đỏ vẫn phải vô cùng cẩn thận bởi West Brom luôn có thành tích rất tốt mỗi khi đối đầu với họ. Lần gần nhất hành quân đến Old Trafford, West Brom đã khiến United phải ôm hận và nối dài mạch trận thất bại lên con số 3 sau những trận thua trước Chelsea và Everton ở mùa giải năm ngoái. Đoàn quân của HLV Tony Pulis lại được đối đầu với một Quỷ đỏ đang gặp vấn đề trong khâu tấn công và chưa biết chừng họ sẽ tạo ra bất ngờ và khiến đội bóng thành Manchester bay khỏi top 4 sau vòng này.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X