Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal hào sảng: "M.U sẽ vô địch Champions League trong 3 năm nữa"

Thứ Bảy 30/08/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến lược gia người Hà Lan tự tin khẳng định, ông chỉ cần 3 năm để giúp Quỷ đỏ vô địch Champions League.

Lần đầu tiên kể từ mùa giải 1995/96, M.U mới lại vắng mặt tại đấu trường Champions League do chỉ cán đích ở vị trí thứ 7, Premier League mùa trước. Thành tích kém cỏi ấy khiến David Moyes phải ra đi không kèn không trống. Người được chọn kế tiếp, Louis van Gaal đã có sự khởi đầu như mơ bằng cách giúp đội chủ sân Old Trafford thắng như chẻ tre ở các trận đấu tập huấn. Nhưng rồi, khi vòng quay mùa giải mới trở lại, Quỷ đỏ dần lộ ra bộ mặt thật của mình.

van gaal
 

Màn trình diễn vô cùng tệ hại trước những đối thủ nhẹ ký như Swansea, Sunderland rồi MK Dons khiến HLV Van Gaal không thể ngồi yên. Chiến lược gia người Hà Lan cùng các cộng sự đang tất bật trên thị trường chuyển nhượng hòng mang về “nhà hát của những giấc mơ” những tân binh chất lượng.

Chịu sức ép không nhỏ trước màn khởi đầu mùa giải kém cỏi của M.U song Van Gaal vẫn tự tin vào khả năng của bản thân. Trả lời trong một cuộc phỏng vấn gần nhất, nhà cầm quân 63 tuổi cho biết: “Điều tôi cần nhất vào lúc này là thời gian để xây dựng lại đội hình mới. Tôi hy vọng đội bóng sẽ sớm thành công nhưng mục tiêu thiết thực ở mùa giải năm nay vẫn là một vị trí trong top 4 để giành quyền dự Champions League”.

“Mùa tới, tôi sẽ mạnh dạn đặt mục tiêu vô địch Premier League và mùa tiếp sau đó sẽ là giành chiến thắng tại đấu trường Champions League. Khi bắt đầu dẫn dắt Ajax vào năm 1991, tôi đã lập tức có được cho mình danh hiệu UEFA Cup ở ngay mùa đầu tiên. Mùa thứ 2 tôi chỉ giúp đội bóng giành Cúp QG Hà Lan. Nhưng đến mùa thứ 3, chúng tôi đã giành được tất cả các danh hiệu”.

“Tôi đã đọc đâu đó về các bài viết đại khái nói rằng tôi là một ông vua trên đất Mỹ (ám chỉ các trận giao hữu của M.U) và bây giờ đã bị phế truất. Tôi đơn giản chỉ là Louis van Gaal. Tôi có những kỷ lục và triết lý của riêng mình. Tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng sẽ thành công tại đây. Xin nhắc lại, điều tôi cần nhất lúc này là thời gian bởi các học trò sẽ không dễ lĩnh hội hết những điều mới mẻ chỉ trong vòng 3 tháng”, Van Gaal muốn các Manucian hãy kiên nhẫn.

Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân Turf Moor để chạm trán đội chủ nhà Burnley ở trận đấu sớm nhất vòng 3, Premier League. Trận đấu sẽ bắt đầu vào lúc 18h45 ngày 30/08 (giờ Việt Nam).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X