Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal hài lòng sau khi Man Utd chiêu mộ Luke Shaw

Thứ Bảy 28/06/2014 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi có được bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè này là tiền vệ Ander Herrera từ Athletic Bilbao, ban lãnh đạo Manchester United đã sớm “đánh nhanh thắng nhanh” với tân binh tiếp theo là hậu vệ cánh trái Luke Shaw của Southampton. Có mức phí chuyển nhượng lên đến 31,5 triệu bảng, tài năng trẻ người Anh đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử ở lứa tuổi 19 của mình.

Đây là một mùa hè thành công của Luke Shaw: ra mắt tại World Cup, và sau đó là chuyển tới CLB trong mơ của anh - Manchester United - để hưởng mức lương kỉ lục cho một cầu thủ tuổi teen
Tân binh thứ 2 của Man Utd, Luke Shaw

Trong một diễn biến mới nhất, Shaw đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế ở trung tâm thể thao Carrington và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ. Bản thân hậu vệ người Anh cũng tỏ ra hết sức háo hức trước viễn cảnh chuẩn bị được đầu quân cho một đội bóng lớn như Man United.

Phát biểu trước các phóng viên, Shaw chia sẻ cảm xúc: “Tôi thực sự hạnh phúc vì đã được gia nhập Manchester United. Tôi đã thi đấu ở Southampton từ khi mới 8 tuổi và tôi muốn cám ơn vì tất cả những gì đội bóng đã làm cho tôi, giúp tôi có được ngày hôm nay”.  

“Hiện tại, tôi đã đặt ra những mục tiêu mới cho mình và theo tôi, Man United chính là điểm dừng chân lý tưởng để tôi thực hiện mong muốn đó. Tôi biết mình sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều nhưng không sao cả, HLV và các đồng đội sẽ giúp đỡ tôi”.

Van Gaal tự tin ĐT Hà Lan sẽ tiến xa ở giải đấu lần này
HLV Louis Van Gaal bày tỏ sự hài lòng về bản hợp đồng mới Luke Shaw

Đánh giá về bản hợp đồng mới Luke Shaw, HLV Louis van Gaal cũng tỏ ra vô cùng hài lòng với cách làm ăn “nhanh gọn” của ban lãnh đạo Quỷ đỏ: “Shaw là một hậu vệ có triển vọng và tiềm năng của cậu ấy là rất lớn. Trong quãng thời gian thi đấu cho Southampton, cậu ấy đã trưởng thành nhanh chóng và hoàn toàn có thể vươn lên đẳng cấp của một ngôi sao tầm cỡ”.

“Tôi rất hài lòng vì ban lãnh đạo đội bóng đã chiêu mộ Shaw. Cậu ấy sẽ giúp Man Utd trở nên mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới. Chúng tôi đang xây dựng những kế hoạch riêng cho CLB và đương nhiên, các tân binh là một phần của kế hoạch này. Đội bóng muốn hướng tới những thành công trong tương lai”, vị chiến lược gia người Hà Lan khép lại.

Với sự xuất hiện của Luke Shaw tại sân Old Trafford, vị trí của “lão tướng” Patrick Evra chắc chắn sẽ là băng ghế dự bị. Ở thời điểm này, Man Utd cần chiêu mộ thêm ít nhất một trung vệ để bổ sung cho sự ra đi của 2 cựu binh Vidic và Ferdinand. Khi đó, về cơ bản, hàng thủ của Quỷ đỏ sẽ được gia cố một cách tương đối vững vàng.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X