Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal hài hước giải thích lý do ủng hộ Leicester vô địch

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis Van Gaal của M.U mới đây đã hài hước giải thích lý do vì sao ủng hộ Leicester City giành chức vô địch Premier League 2015-2016.

HLV Louis Van Gaal hinh anh
Van Gaal giải thích lý do ủng hộ Leicester vô địch

Leicester City giờ đây không phải là chú ngựa ô của Premier League 2015-2016, họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Tất cả mọi người đều thừa nhận điều đó, ngay cả chính đối thủ. Cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger khẳng định cả nước Anh đang rất muốn “những chú cáo” làm nên lịch sử. Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal cũng tuyên bố ủng hộ Leicester trong việc làm nên lịch sử.

Với khoảng cách kém 12 điểm so với Leicester, Manchester United của Van Gaal gần như hết cửa vô địch Premier League 2015-2016. Mục tiêu sáng giá nhất của Quỷ đỏ lúc này có lẽ là lọt vào top 4 để giành vé dự Champions League vào mùa sau. Nhưng với Van Gaal, tất cả giờ đã gần như không còn quan trọng. Đơn giản một điều, nhà cầm quân người Hà Lan sắp mất ghế vào tay Mourinho bất chấp kết quả dẫn dắt M.U cho tới cuối mùa có ra sao.

Tuy nhiên, mới đây Van Gaal đã giải thích lý do vì sao bản thân lại ủng hộ Leicester vô địch một cách đầy hài hước: “Thú thật một điều khiến tôi mong muốn Leicester vô địch bởi lời hứa của BLV Gary Lineker. Chẳng phải ‘Bố già’ đó đã quả quyết sẽ khỏa thân trên sóng truyền hình nếu đội bóng cũ của anh ta làm nên bất ngờ hay sao?”. Trước đó Lineker khẳng định sẽ chỉ mặc quần lót đi bình luận bóng đá nếu như Leicester vô địch Premier League 2015-2016.

Ai cũng hiểu được rằng, Van Gaal tranh thủ đùa cợt để giúp ông giảm đi sức ép từ truyền thông. Thời gian gần đây, những chỉ trích dành cho Van Gaal của báo chí Anh đã giảm nhiệt, đặc biệt là sau thông tin Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U kể từ mùa giải tới. Vì lẽ đó, “Tuy-líp” thép muốn mình có được cảm giác thoải mái nhất trước khi bị tống cổ khỏi sân Old Trafford.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X