Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal “giúp” M.U lập 2 kỷ lục tệ hại chưa từng có trong kỷ nguyên Premier League

Thứ Bảy 26/12/2015 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Sau 54 và 26 năm, Quỷ Đỏ lần lượt không biết mùi chiến thắng ở 4 trận giải quốc nội và 7 trận trên mọi đấu trường…

Giờ có thể nói Man United đã thực sự khủng hoảng, vẫn với lối chơi chuyền qua chuyền lại vô cùng nhàm chán và bế tắc suốt từ đầu mùa giải. Làm khách với mục tiêu 3 điểm, giải cơn khát chiến thắng đã lẩn tránh cả hơn tháng nay, nhưng rốt cuộc Quỷ Đỏ lại thêm một lần khiến NHM thất vọng tràn trề khi phơi áo bạc nhược 0-2 trong chỉ 45 phút đfầu tiên.

Van Gaal giup MU lap 2 ky luc te hai chua tung co trong ky nguyen Premier League hinh anh
Van Gaal đang biến MU trở thành phiên bản tệ hại nhất
kỷ nguyên Premier League

2 bàn thua trận Stoke vs MU xuất phát từ những tình huống cá nhân, 1 bởi pha phòng ngự quá ngớ ngẩn của Memphis Depay và 1 bởi cú sút siêu phẩm không thể cản phá của Marko Arnautovic, nhưng rõ ràng trách nhiệm lớn nhất vẫn phải thuộc về HLV Louis Van Gaal khi vẫn trung thành đến bảo thủ thứ chiến thuật bị chỉ trích nặng nề. Và nhìn vào những kỷ lục buồn mà Quỷ Đỏ vừa mới lập thêm, khả năng cực cao là ngay lúc này, nhà cầm quân người Hà Lan đang đếm ngược từng giờ còn lại ở Old Trafford.

Rất nhiều CĐV có lẽ đã quên bẫng đi thời điểm lần cuối cùng MU giành chiến thắng. Sau ngày 7/11 với tỷ số 2-0 trước West Brom, thầy trò Van Gaal đã cùng nhau trải qua 7 trận không biết mùi chiến thắng, không những khiến họ sớm bật bãi Champions League trong tủi nhục và văng ra khỏi top 4 Premier League, mà còn giúp cân bằng luôn thành tích không ai muốn nhớ lại được thiết lập cách đây 26 năm (1989). Người tại vị chính là Sir Alex Ferguson và huyền thoại người Scotland cũng ngấp nghé bị sa thải, nhưng Van Gaal cũng chăng thể lấy làm cái cớ mà so sánh bởi một MU trung bình yếu luôn chật vật trụ hạng khi đó làm sao có thể so sánh nổi với phiên bản hùng mạnh trị giá 250 triệu bảng như hiện nay.

Không chỉ có vậy, xét riêng trên đấu trường quốc nội thì đội chủ sân Old Trafford cũng đã trải qua 4 trận không thắng, hòa Leicester City và sau đó liên tiếp 3 thất bại trước Bournemouth, Norwich và Stoke City. Phải 54 năm rồi (1961), MU mới lại siêu tệ hại như vậy. Làn sóng đả đảo Van Gaal đã lên đến cực điểm và BLĐ đội bóng đá không thể làm ngơ thêm được nữa. Mạnh tay sa thải “Bông Tulip Thép” và có thể đưa về “Người đặc biệt” Jose Mourinho, mùa giải đã gần như bỏ đi này mới có chút ít cơ hội cứu vãn.

Highlights trận Stoke 2-0 MU:

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X