Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal giận dữ phản pháo lại huyền thoại Paul Scholes của M.U

Thứ Sáu 30/10/2015 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi phải nhận những lời chỉ trích không hay từ phía cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng phản pháo một cách vô cùng giận dữ.

Van Gaal gian du phan phao lai huyen thoai Paul Scholes cua MU hinh anh
Van Gaal giận dữ phản pháo lại huyền thoại Paul Scholes của M.U

Sau khi chứng kiến Man United trải qua hai trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn, qua đó bỏ lỡ cơ hội vượt qua Man City trên bảng xếp hạng Premier League, đồng thời bị loại cay đắng bởi đội bóng hạng dưới Middlesbrough sau loạt sút luân lưu 11m định mệnh trong khuôn khổ League Cup, tiền vệ huyền thoại của đội bóng, Paul Scholes đã thẳng thừng chỉ trích lối chơi của HLV Van Gaal ở thời điểm hiện nay. Cựu cầu thủ người Anh cho rằng Man Utd bây giờ không còn đem lại những cảm xúc cho người xem như trước với một lối chơi quá ư nhàm chán và cầu toàn với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội nhưng không có đột biến trong khâu tấn công.

Ngay lập tức, HLV Van Gaal đã giận dữ phản pháo lại “hoàng tử tóc vàng” bằng những lời lẽ không nể nang gì. Phát biểu với các phóng viên trước khi buổi họp báo hàng tuần của Quỷ đỏ diễn ra, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Scholes chẳng có trách nhiệm gì ở đội bóng này nên đương nhiên cậu ta có thể nói bất cứ điều gì không tốt về đội bóng. Hãy đặt câu hỏi tại sao cậu ta lại nói điều đó? Vì lợi ích của đội bóng hay vì lợi ích của riêng cậu ấy?”

Paul Scholes: “Van Gaal khiến M.U ngày càng đáng ghét”
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại M.U, Paul Scholes khẳng định M.U dưới thời HLV Van Gaal đã chơi quá chặt chẽ khác hẳn lối chơi tấn công đẹp mắt dưới thời Alex...

 

“Tôi không muốn tự bảo vệ mình vì tôi không thể làm điều đó. Lý do là vì cậu ấy là huyền thoại của United và có nhiều người ủng hộ cậu ấy ở đây, vì thế nên tôi lắng nghe lời cậu ấy nói một cách chân thành nhất. Nhưng tôi nghĩ, đã là một huyền thoại của đội bóng thì cậu ấy nên góp ý với chính tôi hoặc những người mà cậu ấy quen biết ở đây như Ryan Giggs hay Ed Woodward. Cậu ấy công khai chỉ trích đội bóng đơn giản là vì cậu ấy nhận được tiền từ BBC hay Sky mà thôi.”

“Dù Scholes muốn tôi ra đi thì cậu ấy cũng sẽ không được toại nguyện bởi vì cậu ấy đâu phải là nhà Glazers hay Ed Woodward. Tôi biết khi mà tôi cứ liên tục phải nhận thất bại thì tôi sẽ sớm bị sa thải, nhưng đương nhiên tôi sẽ làm hết sức lực mình có để giúp đội bóng tiến lên vì như tôi đã nói rất nhiều lần trước đây, Man United là một đội bóng tuyệt vời và là một đội bóng sinh ra để chiến thắng.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X