Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal giám sát chặt chẽ mọi cầu thủ Man Utd

Chủ Nhật 20/07/2014 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Để phục vụ cho công tác quản lý, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu lắp đặt hàng loạt máy quay tại đại bản doanh Carrington của Quỷ đỏ thành Manchester.

HLV Louis Van Gaal để lại những dấu ấn rất đậm nét trong những ngày đầu dẫn dắt Man Utd. Sau buổi họp báo ra mắt thể hiện uy quyền, chiến lược gia người Hà Lan thực hiện một số thay đổi chưa từng có tại trung tâm huấn luyện Carrington. Van Gaal mời những chuyên gia kỹ thuật từ Hà Lan sang Anh, lắp đặt hệ thống camera theo dõi khắp trung tâm. Những cảm xúc vui mừng, phấn khởi, buồn bã, lo lắng hay không đồng tình của các cầu thủ sẽ không thể giấu giếm trước những "con mắt máy tính" của Van Gaal.

Ngay trong buổi họp báo đầu tiên, Van Gaal đã gây chú ý bằng những phát biểu cứng rắn của mình
 

Mỗi camera kết nối tới trung tâm theo dõi, gồm rất nhiều màn hình lớn. Ở đó, Van Gaal và những cộng sự của ông có thể quan sát nhất cử nhất động của các cầu thủ bất cứ lúc nào. Ngoài ra, Van Gaal còn yêu cầu thay mặt cỏ tại trung tâm Carrington vì ông cho rằng mặt sân ở đây không tương thích với cỏ tại sân Old Trafford. Chi phí cho việc thay cỏ mới vào khoảng 5 triệu đô la (110 tỷ đồng). Những chiếc giường cũng được chiến lược gia Hà Lan yêu cầu lắp đặt ở trung tâm huấn luyện. Ông muốn các cầu thủ có những giờ ngủ trưa để tập luyện tốt vào buổi chiều.

Van Gaal và các cầu thủ Man Utd đang đóng quân ở Mỹ nhằm chuẩn bị cho giải đấu giao hữu Guinness ICC, quy tụ 8 đội bóng mạnh ở châu Âu. Giám đốc điều hành CLB, ông Ed Woodward đặt niềm tin rất lớn vào sự thay da đổi thịt của Quỷ đỏ dưới triều đại Van Gaal.

"Ông ấy có một năng lượng đáng kinh ngạc và rất thích bóng đá tấn công", Woodward cho biết. "Đây là lối chơi mà các cổ động viên Man Utd mong muốn và cũng là một phần trong truyền thống của chúng tôi. Ông ấy cũng luôn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Quá khứ đã chỉ ra điều đó, khi nhiều ngôi sao xuất hiện nhờ được Van Gaal tạo cơ hội. Chúng tôi muốn ông ấy tiếp tục những gì từng làm tại đây". Man Utd có trận đầu tiên tại ICC vào ngày 26/7, gặp AS Roma.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X