Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal gây sốc: “Tôi vẫn chưa nghỉ hưu đâu”

Thứ Tư 18/01/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với tin đồn báo chí đưa ra, HLV Louis Van Gaal cho biết ông chỉ tạm dừng chứ chưa thôi hẳn công việc huấn luyện bóng đá.

HLV Van Gaal 2015-16
HLV Van Gaal sẽ còn quay lại với bóng đá

Vừa qua, báo chí nhiều nơi đồng loạt đưa tin HLV Louis Van Gaal chính thức tuyên bố nghỉ hưu. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan muốn dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhiều hơn sau khi con rể của ông vừa qua đời. Trước đó, Van Gaal được cho là đã từ chối 1 lời đề nghị đắt giá của 1 đại gia Châu Á để nghỉ hưu.

“Năm ngoái, tôi có nói rằng mình sẽ giải nghệ nhưng sau đó tôi đã thay đổi quyết định. Một kỳ nghỉ lúc đó là đủ. Nhưng giờ tôi tin mình sẽ không quay lại với bóng đá nữa. Dạo gần đây, rất nhiều thứ đã xảy ra với gia đình tôi. Đó như hồi chuông cảnh tỉnh và khiến mọi thứ rõ ràng hơn", HLV Van Gaal chia sẻ với báo chí Hà Lan.

Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ thay đổi hoàn toàn khi trên một chương trình Radio ở Tây Ban Nha hôm 17/1, Van Gaal đưa ra một tuyên bố hoàn toàn ngược lại. Thay vì nghỉ hưu vĩnh viễn, giờ đây cựu thuyền trưởng Man United bảo ông chỉ tạm thời dừng làm việc và sẽ đưa ra quyết định vào năm sau.

“Không, không, không. Tôi vẫn chưa nghỉ hưu. Tôi chỉ nói là mình sẽ tạm nghỉ một năm rồi sau đó mới đưa ra quyết định. Nó phụ thuộc vào những lời đề nghị tôi nhận được. Tôi sẽ đưa ra quyết định vào tháng 7/2018. Tôi có thể quay trở lại Tây Ban Nha. Valencia đã mời tôi làm HLV của họ khoảng một tháng trước. Nhưng tôi đã nói không”, HLV Van Gaal đính chính.

Van Gaal trải qua 25 năm sự nghiệp thành công với tư cách HLV, từng dẫn dắt các CLB hàng đầu ở Tây Ban Nha, Anh, Đức, Hà Lan và đội tuyển quốc gia Hà Lan. Sự nghiệp cầm quân của Van Gaal kết thúc sau hai năm làm HLV Man Utd. Ông cùng “Quỷ đỏ” đoạt Cup FA 2016, nhưng vẫn phải nhường ghế cho Jose Mourinho vào tháng 5/2016, vì không thể giúp đội giành vé dự Champions League.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X