Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "FA Cup không quan trọng bằng Top 4 tại EPL"

Thứ Bảy 23/04/2016 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước trận gặp Everton tại bán kết FA Cup, HLV Louis Van Gaal cho rằng M.U ưu tiên lọt vào Top 4 Premier League hơn là vô địch FA Cup.


Đêm nay, M.U sẽ có trận bán kết FA Cup với Everton. Lúc này, Quỷ đỏ đã không còn cơ hội vô địch Premier League, bởi vậy vô địch giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh là cơ hội duy nhất để đội chủ sân Old Trafford cứu vãn một mùa giải thất bại. Sức ép lên vai HLV Van Gaal
là rất lớn. Bởi vậy, ông buộc phải mang về chức vô địch FA Cup để làm vui lòng các CĐV qua đó củng cố chiếc ghế của mình.
HLV Van Gaal FA Cup khong quan trong bang Top 4 tai EPL hinh anh
M.U gặp Everton ở bán kết FA Cup
Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Van Gaal thì việc kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League để có vé dự Champions League mùa tới đối với M.U là quan trọng hơn so với việc giành chức vô địch Cúp FA: “Tôi nghĩ rằng giành những danh hiệu luôn rất quan trọng. Nhưng ở thời điểm này, vào Top 4 ở Premier League là nhiệm vụ quan trọng hơn với M.U. Bởi chúng tôi luôn muốn được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Đó cũng là mục tiêu của chúng tôi”.
Cuộc đua top 4 Premier League: M.U sẽ đánh bật Man City?
(Bongda24h.vn) – Nếu HLV Pellegrini dồn hết quân lực vào hai trận đại chiến không khoan nhượng cùng Real Madrid, khả năng họ “bật bãi” khỏi top 4 Premier...
Dù có tập trung vào FA Cup hay không thì M.U vẫn đang được đánh giá cao hơn đối thủ, họ đang có phong độ khá tốt khi thắng 3 trong 4 trận gần nhất. Ngược lại, Everton đang gặp rất nhiều khó khăn với chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng. Ngoài ra, Man đỏ còn vượt trội so với đối thủ về chất lượng đội hình và lịch sử đối đầu. Những yếu tố đó là cơ sở để tin vào một chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford.
HLV Van Gaal FA Cup khong quan trong bang Top 4 tai EPL hinh anh 2
HLV Van Gaal cho rằng Top 4 EPL quan trọng hơn vô địch FA Cup
Dù vậy, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra thận trọng bởi ông biết một đội bóng khi lâm vào đường cùng thì sẽ nguy hiểm như thế nào: “Everton vừa thua Liverpool 0-4, điều đó không có nghĩa là họ dễ bị đánh bại. Trước đó, đội bóng này mất nhiều ngôi sao vì chấn thương nhưng vẫn giành chiến thắng. Điều này đã từng xảy ra với chúng tôi. Everton là một đội bóng không có sự ổn định, họ rất khó lường và chúng tôi không thể chủ quan”.
Marouane Fellaini nắn gân Everton trước đại chiến!
(Bongda24h.vn) - Trước trận bán kết FA Cup giữa M.U và Everton, tiền vệ Marouane Fellaini khẳng định Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng.
Ở mùa giải này, M.U giành chiến thắng trong cả 2 lần đối đầu với Everton tại Premier League. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0 còn lượt về thầy trò Van Gaal đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0. Tinh thần của các cầu thủ bên phía Quỷ đỏ đang rất tốt, họ đều quyết tâm có thể giành chiến thắng trước Everton.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X