Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal “ép” cầu thủ M.U tập luyện vào… ban đêm

Thứ Sáu 17/04/2015 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với ý tưởng xây dựng dàn đèn chiếu sáng cho trung tâm huấn luyện Carrington, HLV Van Gaal muốn các cầu thủ M.U phải tăng cường tập luyện vào ban đêm.

Van Gaal muon cac cau thu M.U tap luyen vao ban dem hinh anh
Các cầu thủ M.U sẽ phải tập luyện thêm vào buổi tối

Trên thực tế, ngay từ thời điểm vị chiến lược gia người Hà Lan chuyển đến dẫn dắt đội bóng thành Manchester, ông đã tỏ ra khá bất ngờ khi sân tập của Quỷ đỏ không được trang bị dàn đèn pha để luyện tập vào các buổi tối. Theo quan điểm của Van Gaal, đây là khoảng thời gian thích hợp nhất cho những bài tập mang tính chuyên môn. Gần như ngay lập tức, “Tuy-lip thép” cũng yêu cầu ban lãnh đạo M.U khắc phục tình trạng này bằng cách nâng cấp hệ thống chiếu sáng ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Tuy nhiên, phải đến tận bây giờ, Quỷ đỏ mới được hội đồng quận Old Trafford, thuộc thành phố Manchester cấp phép để thực hiện giải pháp trên. Trước đó, các quan chức đội bóng cũng phải đi thuyết phục những nhà quản lý dự án đồng thời hứa hẹn rằng kế hoạch này sẽ không ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân xung quanh. Được biết, ngoài việc có thêm nhiều thời gian luyện tập, hệ thống chiếu sáng mới còn giúp cho các cầu thủ M.U thích nghi với ánh sáng trước thềm những trận đấu diễn ra vào buổi tối.

Cần phải nhấn mạnh rằng, vào giai đoạn mùa Đông trước đây, khi mà sân tập Carrington không cung cấp đủ lượng ánh sáng cần thiết, Quỷ đỏ thường phải nghỉ tập từ lúc 3 giờ chiều. Bản thân HLV Van Gaal cho rằng đây là một sự lãng phí về mặt thời gian. Bên cạnh việc trang bị thêm dàn đèn pha chiếu sáng, nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho bố trí các máy quay ghi hình lại những buổi tập để có thể mang về phân tích một cách kỹ lưỡng.

Một thành viên trong ban lãnh đạo M.U chia sẻ: “Hệ thống chiếu sáng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho CLB. Chúng tôi sẽ có thêm thời gian để tăng cường tập luyện, nhất là trong những tháng mùa Đông. Điều này đương nhiên là tốt hơn đối với các cầu thủ. Nên nhớ rằng, mọi chức năng của trung tâm đều đã được tối ưu hóa”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X