Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal được thưởng lớn nếu giúp M.U giành vé dự Champions League

Chủ Nhật 29/03/2015 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo M.U vừa hứa hẹn sẽ thưởng nóng 1 triệu bảng cho HLV Louis Van Gaal nếu như đội bóng giành vé dự đấu trường Champions League ở mùa giải năm sau.

Van Gaal cua M.U hinh anh
Van Gaal sẽ được thưởng 1 triệu bảng nếu giúp M.U giành vé dự Champions League.

Thời gian gần đây, M.U đã bắt đầu thi đấu vào “phom” với những chiến thắng như chẻ tre trước những đội bóng lớn như Liverpool hay Tottenham. Chứng kiến phong độ ấn tượng, nhà Glazer cũng như phó chủ tịch Ed Woodward đã hứa sẽ thưởng nóng 1 triệu bảng cho HLV Louis Van Gaal nếu giúp Quỷ đỏ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 Premier League và sau đó là giành vé dự đấu trường đỉnh cao Champions League.

Mùa giải năm nay, với việc không được dự Champions League hay thậm chí là Europa League đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của M.U trong làng bóng đá thế giới. Hơn lúc nào hết, Quỷ đỏ đang thể hiện quyết tâm rất lớn để trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu khi sẵn sàng chi thêm tới 150 triệu bảng để HLV Van Gaal tăng cường tân binh.

Hiện tại, HLV Van Gaal của M.U đang hưởng mức lương tới 5 triệu bảng/mùa tại Old Trafford. Và nếu giữ đúng lời hứa thì vị chiến lược gia 63 tuổi sẽ nhận được rất nhiều lợi lộc từ phía M.U, chứ không riêng gì phần thưởng 1 triệu bảng đã hứa.

Trước đó, M.U đã ký một bản hợp đồng béo bở với hãng sản xuất đồ dùng thể thao Nike, trị giá trới 750 triệu bảng. Và với nguồn tài chính dồi dào, Quỷ đỏ không tiếc tiền để đạt được mục đích trở lại thời kỳ hoàng kim giống như dưới thời của HLV Sir Alex.

Giới chuyên gia nhận định, khả năng M.U kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 và qua đó giành suất đá play-off Champions League là rất cao. Hiện tại, thầy trò HLV Louis Van Gaal đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League và bỏ xa đối thủ xếp sau là Liverpool tới 5 điểm.

Tuy nhiên, từ nay cho tới kết thúc mùa giải, M.U còn những trận đấu rất khó khăn trước Man City, Chelsea, Everton hay Arsenal. Để có thể hoàn thành được mục tiêu trên thì thầy trò HLV Van Gaal cần phải duy trì được thành tích thi đấu ấn tượng trong thời gian qua.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X