Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal động viên tinh thần các “thương binh” của M.U

Thứ Ba 15/03/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal nói với bộ ba cầu thủ chấn thương nặng của Manchester United rằng họ vẫn có cơ hội dự các trận chung kết đấu trường cúp.


Đêm chủ nhật vừa qua, Man United đã có trận hòa 1-1 với West Ham tại vòng 6 cúp FA. Ở đó, họ gặp khó trước tinh thần chiến đấu máu lửa của đội khách và còn bị mở tỉ số trước. May mắn là tới phút 83, cầu thủ trẻ Anthony Martial đã có mặt đúng lúc dứt điểm nhạy cảm ấn định tỉ số hòa tại Old Trafford. Điều đó đồng nghĩa với việc M.U sẽ phải trải qua trận đá lại trên sân của West Ham trong thời gian tới.

Fellaini M.U 1-1 West Ham
M.U vừa có một loạt trận bết bát trên mọi đấu trường

Nhưng ngay từ bây giờ, HLV Louis van Gaal đã có cái nhìn xa hơn. Ông nhắn nhủ các cầu thủ chấn thương nói riêng và toàn đội M.U nói chung phấn đấu để giành quyền dự trận chung kết tại cúp FA cũng như Europa League. “Tôi đã chứng kiến một trận đấu thú vị (M.U vs West Ham) và chúng tôi vẫn đang ở lại với 3 đấu trường. Vì vậy tôi đã nói với những Shaw, Rooney, Young cùng toàn đội rằng vẫn còn có thể chơi tại các trận chung kết.”

“Việc vẫn ở lại với nhiều đấu trường là rất quan trọng bởi còn nhiều cầu thủ đang trở lại giống như bạn đã thấy Schweinsteiger ra sân trong 15 phút cuối với West Ham và sẽ giúp tôi có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng trong vài tuần tới, tôi vẫn sẽ thiếu vắng một số nhân sự và đó là điều không hề dễ dàng.”

Van Gaal cup FA
Và Van Gaal mới phải lên tiếng động viên toàn đội

Bên cạnh đó, Martial cũng ca ngợi tinh thần của Martial cũng như các cầu thủ M.U trước West Ham. “Có một tinh thần tuyệt vời trong đội mặc dù trải qua một tuần căng thẳng trên nhiều đấu trường. Tôi tự hào về các học trò của mình và cả các CĐV cũng vậy. Họ nhiệt tình và hoan nghênh khi các cầu thủ rời khỏi sân.”

Những phát biểu nói trên của Van Gaal lộ rõ mục đích muốn xoa dịu các cầu thủ sau giai đoạn gian khó. M.U mới thua 2 trận liền với West Brom và Liverpool trong khi trước West Ham về chuyên môn họ cũng không để lại nhiều ấn tượng. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng động viên tinh thần những người đang chấn thương để họ lạc quan hướng về phần còn lại của mùa giải. Rạng sáng thứ 6 tuần này, M.U sẽ tái ngộ Liverpool ở lượt về vòng 1/8 Europa League sau khi đã thất thủ 0-2 lượt đi.

Falcao: Van Gaal là nguyên nhân khiến tôi thất bại ở M.U
(Bongda24h.vn) – “Mãnh hổ” cho rằng nguyên nhân chính khiến anh không thể hiện được nhiều ở Man United là vì không nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X