Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đổi giọng khen CĐV Man United hết lời

Thứ Sáu 01/01/2016 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal tin rằng người hâm mộ Man United là tuyệt vời nhất trong bất cứ CLB nào mà ông từng đi qua.


Manchester United đang trải qua 8 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại Champions League họ bị loại ngay tại vòng bảng trong khi tại Premier League đã tụt xuống vị trí thứ 6. Tình hình bết bát như hiện nay của đội chủ sân Old Trafford chắc chắn không thể khiến các CĐV M.U
hài lòng.

Mikel M.U vs Chelsea
M.U bị chỉ trích rất nhiều sau chuỗi trận tệ hại

Thực tế ngay từ đầu mùa giải này, những người hâm mộ đã không khỏi bức xúc khi chứng kiến lối chơi đơn điệu, nhàm chán của Quỷ đỏ. Và tới lúc này khi đội bóng đang tụt dốc không phanh, họ càng có thêm lý do để phản đối HLV Louis van Gaal
. Trong các trận đấu gần đây của M.U, người ta thấy xuất hiện nhiều hơn những biểu ngữ hay thậm chí nhiều tiếng hô vang thúc giục đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan tấn công nhiều hơn.

Dĩ nhiên việc bị chỉ trích không khiến cho Van Gaal cảm thấy dễ chịu và đã có lần ông bóng gió chỉ trích các CĐV hãy ủng hộ M.U thay vì những tiếng la ó. Nhưng dường như năm 2016 đã tới và khiến cho “Tulip thép” phải thay đổi thái độ của mình. Mới đây, ông bất ngờ lên tiếng ca ngợi các Manucians sau khi họ hết mình cổ vũ các cầu thủ ở cuộc đọ sức với Chelsea đầu tuần này.

“Tôi đã từng đi qua nhiều CLB bóng đá nhưng phải nói rằng những người hâm mộ Manchester United là số 1”, Van Gaal nói. “Ngay cả trong những tình huống khó khăn, họ vẫn tiếp tục ở bên cạnh các cầu thủ và điều đó đơn giản là tuyệt vời.”

Van Gaal CDV MU
Nhưng Van Gaal vẫn dành lời tán dương CĐV M.U

Bên cạnh đó, Van Gaal cũng nhìn ra nhiều mặt tích cực của M.U trong một năm qua. “Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đặt ra trong nửa đầu của năm 2015. Sau đó, chúng tôi đã có nhiều sự thay đổi nhân sự trong mùa giải mới nhưng vẫn dẫn đầu Premier League cho tới tháng 11. Bị loại khỏi Champions League là một cú sốc lớn và đến giờ chúng tôi vẫn chưa thoát khỏi nó. Nhưng nhìn chung cả năm 2015 là tốt đẹp.”

M.U của Van Gaal sẽ có cơ hội tìm được chiến thắng sau hơn 1 tháng khi chỉ phải gặp một Swansea City đứng thứ 4 từ dưới lên vào tối thứ 7 tuần này.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận M.U 0-0 Chelsea (Vòng 19 Premier League 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X