Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đích thân phủ nhận gọi sao trẻ Wilson trở lại

Thứ Năm 18/02/2016 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp chấn thương của Wayne Rooney, HLV Louis van Gaal tuyên bố M.U sẽ không gọi lại tiền đạo đang được cho mượn James Wilson.


Đầu mùa giải năm nay, Manchester United quyết định “thay máu” hàng công triệt để khi lần lượt chia tay các chân sút mùa trước như Robin van Persie, Javier Hernandez hay Radamel Falcao. Thay vào đó, họ quyết định chi ra số tiền lên tới 36 triệu bảng (có thể tăng lên 58 triệu) để mang về cầu thủ trẻ Anthony Martial. Thần đồng bóng đá Pháp sớm hòa nhập và tỏa sáng với những bàn thắng quý giá cho M.U.

Wilson Brighton
Wilson đang chơi tốt trong màu áo Brighton

Đó là lý do khiến HLV Louis van Gaal tự tin để tiền đạo James Wilson tới chơi cho Brighton theo dạng cho mượn. Tại đây, tài năng mới 20 tuổi này đã chứng tỏ được khá nhiều với 3 bàn thắng sau 12 lần ra sân (5 từ ghế dự bị). Trong danh sách ghi bàn của Brighton từ đầu mùa 2015/16, Wilson chỉ kém có 4 cầu thủ khác ở số pha lập công.

Trước thông tin đội trưởng Wayne Rooney chấn thương dây chằng đầu gối và có thể phải nghỉ tới 2 tháng, M.U chỉ còn đúng hai tiền đạo là Anthony Martial và Will Keane trên hàng công. Nhiều người tin rằng Van Gaal sẽ buộc phải gọi lại sao trẻ Wilson sớm hơn dự kiến để giải quyết cuộc khủng hoảng nhân sự hiện nay.

HLV Van Gaal
Nhưng HLV Van Gaal phủ nhận chuyện gọi anh trở lại M.U

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã phủ nhận chuyện này mà thay vào đó ông thiên về đẩy Memphis Depay lên đá trung tâm. “Không”, Van Gaal nói với các phóng viên. “Tại thời điểm này M.U có thể gọi Wilson trở lại nhưng chúng tôi vẫn còn Will Keane và Anthony Martial chưa kể Memphis Depay.”

Martial đã nổi lên như ngôi sao sáng nhất trên hàng công M.U ngay cả trước khi Rooney chấn thương. Sau 21 lần ra sân tại Premier League mùa này, chân sút 20 tuổi đã có 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Trong khi đó, Keane sau nửa đầu mùa cho mượn tại Preston mới chỉ có duy nhất 1 lần xuất hiện tại hạng đấu cao nhất nước Anh cho Quỷ đỏ trong trận thua 1-2 Sunderland. Còn Depay cũng không đáng tin cậy hơn là bao bản hợp đồng 27,5 triệu Euro của M.U mới có 2 bàn sau 20 trận tại Premier League.

Nóng: Rooney dính chấn thương đầu gối, có thể vắng mặt trong 2 tháng
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney đã bất ngờ dính chấn thương dây chằng đầu gối và theo những nguồn tin từ The Times và Manchester Evening News, thủ quân...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X