Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “De Gea nói không với Real Madrid”

Thứ Bảy 16/01/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Van Gaal khẳng định dù được Real Madird quan tâm nhưng thủ thành David de Gea vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, thương vụ chuyển nhượng thủ thành David de Gea trở thành đề tài nóng nhất trên các mặt báo. Cầu thủ sinh năm 1990 muốn rời M.U để đầu quân cho Real Madrid, Quỷ đỏ đã ra sức ngăn cản bằng việc đề nghị anh ký hợp đồng mới. Nhưng cựu thủ thành của Atletico Madrid vẫn quyết tâm ra đi. Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè qua, M.U bán De Gea
cho Real Madrid với mức phí vào khoảng 35 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ này đổ vỡ do vấn đề giấy tờ thủ tục.
HLV Van Gaal hinh anh
De Gea không thể tới Real Madrid ở hè 2015
Sau khi không thể chuyển tới Real Madrid như mong muốn,  De Gea đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với M.U nhằm lấy lại vị trí chính thức trong khung gỗ. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1990 đang trở thành lựa chọn không thể thay thế trong khung thành. Màn trình diễn của anh từ đầu mùa cũng khá thuyết phục. Mới đây, Real Madrid bị cấm chuyển nhượng trong 2 mùa bóng tới. Bởi thế, lúc này, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang gấp rút chiêu mộ lực lượng trước khi án phạt được thực thi.
Trước vòng 22 Premier League: Liverpool sút bay Van Gaal, Arsenal mất ngôi đầu?
(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool vs M.U sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League. Chelsea và Arsenal cũng gặp những đối thủ khó chịu ở vòng đấu...
Dĩ nhiên David de Gea là mục tiêu số 1 của Real Madrid hiện tại. Mặc dù vừa gia hạn với Man đỏ nhưng Los Blancos tự tin rằng nếu chi ra 50 triệu bảng họ sẽ thuyết phục được M.U bán De Gea. Hơn nữa, việc thủ thành 25 tuổi muốn trở về Tây Ban Nha là lợi thế lớn của Los Blancos trong thương vụ này. Nhưng trong một diễn biến mới đây, HLV Van Gaal đã khẳng định rằng cậu học trò của mình không muốn tới Bernabeu.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Van Gaal cho rằng De Gea hạnh phúc ở M.U
Van Gaal nói: “Tôi không nghĩ De Gea muốn tới Real Madrid ở thời điểm này. Tôi thấy cậu ấy thích thú với cuộc sống ở Anh, ở M.U. Phong độ của cậu ấy là rất tốt. De Gea cũng khẳng định cậu ấy hạnh phúc tại Old Trafford. Chính vì vậy, tôi khẳng định sẽ không có một cuộc chuyển nhượng nào xảy ra ở mùa đông này. De Gea là ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình của M.U, chúng tôi sẽ không bán cậu ấy bằng bất cứ giá nào”. Vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm khi được hỏi về tương lai của thủ môn Victor Valdes ở M.U: "Đó không phải là câu trả lời dành cho tôi. Bạn hãy đi hỏi Victor Valdes."
Sao M.U hạ mục tiêu vô địch Europa League
(Bongda24h.vn) – Thủ môn David De Gea không hề xem nhẹ đấu trường hạng hai châu Âu, nơi anh đã từng đăng quang cùng Atletico Madrid.
Tại vòng 22 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Liverpool. Giới chuyên môn đồn rằng nếu không thắng tại Anfield HLV Van Gaal sẽ bị sa thải và trợ lý Giggs sẽ lên nắm quyền. Trong 3 trận gần đây, Man đỏ đều đánh bại đối thủ. Đây là cơ sở để NHM của họ tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

Các pha cứu thua ấn tượng của thủ môn De Gea từ đầu mùa 2015/2016


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X