Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Đây sẽ là mùa giải của Luke Shaw”

Thứ Tư 29/07/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng khẳng định sẽ tạo điều kiện để Luke Shaw được đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái của M.U trong mùa giải sắp tới.

Van Gaal de Luke Shaw da hau ve canh trai cua MU hinh anh
Luke Shaw được HLV Van Gaal tin tưởng

Chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ từ mùa Hè năm ngoái với mức giá kỷ lục 27 triệu bảng nhưng Luke Shaw đã gây thất vọng lớn sau khi bị chấn thương hành hạ ở giai đoạn đầu mùa. Khoảng thời gian tiếp theo, phong độ của ngôi sao người Anh cũng không thực sự ấn tượng khiến cho cựu cầu thủ Southampton bị Daley Blind chiếm suất đá chính.

Mặc dù vậy, sau những màn trình diễn thuyết phục trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, Luke Shaw đã phần nào lấy lại được niềm tin nơi HLV Van Gaal. Mới đây, đích thân “Tuy-lip thép” đã lên tiếng tuyên bố sẽ để ngôi sao 20 tuổi được ra sân thường xuyên ở vị trí hậu vệ cánh trái của M.U trong mùa giải tới.

Phát biểu tại Chicago, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Luke Shaw là một tài năng lớn. Cậu ấy còn rất trẻ do đó việc phải chuyển từ Southampton đến một CLB lớn như M.U không phải điều dễ dàng. Tất nhiên, bản thân Luke Shaw cũng có những lợi thế khi mà cậu ấy là một người Anh. Chính bởi vậy, tôi tin rằng đây sẽ là mùa giải của Luke Shaw. Hy vọng cậu ấy sẽ thể hiện tốt và chứng minh được giá trị của mình”.

Ban lãnh đạo M.U đã mang về tổng cộng 5 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng không có bất kỳ ai trong số những cái tên Darmian, Schweinsteiger, Schneiderlin, Depay, Romero thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Đồng nghĩa rằng, trong trường hợp Luke Shaw chơi đúng với phong độ, gần như chắc chắn cầu thủ người Anh sẽ là sự lựa chọn số một của HLV Van Gaal cho một suất bên hành lang cánh trái, thay vì Blind hay Rojo.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X