Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đặt quyết tâm đưa Ronaldo trở lại M.U

Chủ Nhật 22/11/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Watford 1-2 M.U, HLV Van Gaal đã tiết lộ mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ trong phiên chợ Đông 2015 tới là đưa tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

Van Gaal dat quyet tam dua Ronaldo tro lai MU! hinh anh
Van Gaal muốn đưa Ronaldo trở lại M.U

Trên sân Vicarage Road, tài năng trẻ Memphis Depay đã sớm mang về bàn thắng mở tỉ số cho M.U bằng một pha đệm bóng cận thành chính xác. Sau bàn thua sớm, Watford không hề nao núng, họ thi đấu đầy chủ động và liên tục dồn ép đội khách. Tuy nhiên trong những phút tiếp theo, các chân sút của Watford như Deeney, Ighalo đã không thể đánh bại được một De Gea quá xuất sắc.

Những nỗ lực của Watford rốt cục cũng được đền đáp. Phút 87, hậu vệ Marcos Rojo đã có tình huống phạm lỗi khá lộ liễu với Deeney trong vòng cấm và trọng tài Robert Madley đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm penalty, chính cầu thủ mang áo số 9 đã dứt điểm lạnh lùng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Những tưởng trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, Schweinsteiger đã tung cú sút từ góp hẹp, bóng đập trúng người Deeney rồi đi vào lưới.

El Clasico Real 0-4 Barca: Ronaldo cực tầm thường, Messi chỉ sắm vai phụ
Hai ngôi sao bóng đá hàng đầu hành tinh hiện nay, hai nhân vật chính quen thuộc của những trận cầu Siêu kinh điển nhiều năm qua đã không tạo nổi dấu ấn gì nổi...

Giành được 3 điểm một cách cực kỳ may mắn, M.U đã tạm thời leo lên ngôi đầu bảng nhưng sau đó họ đã lập tức phải nhường lại vị trí này cho hiện tượng Leicester City. Phát biểu sau trận Watford 1-2 M.U, HLV Van Gaal không giấu được niềm vui sướng và hết lời ca ngợi các học trò. Bên cạnh đó, bông tuy-lip thép cũng tiết lộ một thông tin làm vui lòng các manucians khi khẳng định Quỷ đỏ sẽ quyết tâm đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford trong phiên chợ Đông tới.

HLV Louis Van Gaal nói:“Ronaldo rất nhanh, có kỹ thuật siêu phàm và ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi tin rằng, không chỉ riêng tôi mà bất cứ một HLV nào trên thế giới cũng muốn có được cậu ấy trong đội hình. Tất nhiên chúng tôi sẽ quyết tâm đưa Ronaldo về với Old Trafford dẫu biết đây là mục tiêu khó khăn.” – Về lý thuyết, việc M.U muốn tái hợp với Ronaldo là điều quá khó. Tuy nhiên, tình hình phức tạp ở Real hiện tại đang khiến cho Cr7 cân nhắc về tương lai của mình. Thậm chí sau khi Los Blancos đón nhận thất bại thảm họa trước Barca mới đây, báo giới TBN tung tin đồn rằng Rô điệu đang tìm cách rời Bernabeu trước việc cơn khủng hoảng nội bộ đang nhen nhóm bùng phát.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X