Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đặt mục tiêu: Man Utd phải lọt vào top 3

Thứ Bảy 13/09/2014 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang có màn khởi đầu không tốt nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn tin tưởng rằng mình đủ sức dẫn dắt Manchester United lọt vào top 3 Premier League mùa giải năm nay.

Van Gaal luôn ra sức lẩn tránh trách nhiệm
Van Gaal (phải) tự tin sẽ giúp Man Utd lọt vào top 3 Premier League

Sau 3 trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng, thành tích của tân HLV Van Gaal là hết sức nhạt nhòa. Chỉ giành được 2 điểm (1 thua, 2 hòa), M.U thậm chí còn đang phải “ngụp lặn” ở gần cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, nhà cầm quân 63 tuổi vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng Quỷ đỏ giành được một vị trí ở nhóm dẫn đầu khi mùa giải kết thúc.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước thềm trận tiếp đón QPR cuối tuần này, Van Gaal chia sẻ: “Top 3 ư? Tôi nghĩ rằng đó không phải là một mục tiêu thiếu khả thi. Man United là một đội bóng lớn. Chúng tôi muốn tìm lại vị thế của mình sau một năm thi đấu tồi tệ. Ngoài ra, mục tiêu giành vé dự Champions League cũng hết sức quan trọng với CLB”.

“Với những sự tăng cường trong mùa Hè, đội bóng đã được bổ sung tương đối đầy đủ ở nhiều vị trí. Bây giờ, chúng tôi đã sẵn sàng cho những trận đấu phía trước. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như tất cả các thành viên duy trì được sự tập trung đồng thời luôn nỗ lực cải thiện mình. Tôi tin Man Utd sẽ giành được một suất trong top 3 vào cuối mùa giải”

, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, M.U đã chi hơn 150 triệu bảng để chiêu mộ không ít tân binh “bom tấn” như Di Maria, Falcao, Luke Shaw hay Herrera… Đây đều là những bản hợp đồng ở đẳng cấp rất cao và được kỳ vọng sẽ đem đến sự khác biệt cho đội hình đội bóng chủ sân Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, trước trận gặp QPR vào tối mai, Quỷ đỏ cũng vừa đón thêm một loạt tin vui sau khi cả Luke Shaw và Ander Herrera đều hoàn toàn bình phục để sẵn sàng ra sân. Như vậy, rất có thể trong trận đấu này, HLV Van Gaal sẽ trình làng cả 6 tân binh “hàng khủng” của Man Utd ngay từ đội hình xuất phát.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X