Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đặt mục tiêu khó cho M.U

Thứ Hai 07/03/2016 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal vừa yêu cầu các học trò cần phải giành chiến thắng trong 9 trận đấu còn lại với mong muốn giúp M.U lọt vào tốp 4, qua đó giành vé dự đấu trường Champions League vào mùa sau.

Van Gaal dat muc tieu kho cho MU hinh anh
Van Gaal muốn M.U thắng 9 trận còn lại

Trận thua 0-1 trước West Brom đã khiến M.U rơi vào tính thế lâm nguy, tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Với tình hình hiện tại, rất khó để Quỷ đỏ kết thúc mùa giải trong tốp 4, qua đó giành vé dự đấu trường Champions League mùa sau. Lúc này đây, hàng triệu các Manucians trên toàn thế giới đang bày tỏ sự lo lắng và họ không muốn đội nhà lại vắng bóng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu thêm lần nào nữa.

Dù M.U đang gặp vô vàn khó khăn song HLV Louis Van Gaal vẫn chưa thôi hy vọng. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan vừa lên tiếng đặt tham vọng cho Quỷ đỏ: “Chúng tôi cần giành 27 điểm. Đó là rất nhiều điểm nhưng chúng tôi có thể giành được. Cơ hội là luôn hiện hữu. Tôi đã nói trước đây rằng có những trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng, đặc biệt khi mà chúng tôi cần thu hẹp khoảng cách bởi đội bóng đã để thua quá nhiều trận.”

West Brom 1-0 M.U: Bộ mặt quen thuộc ở những trận đánh nhỏ
(Bongda24h.vn) – Việc Quỷ đỏ đánh rơi điểm số không còn quá lạ lẫm ở mùa giải này. Nhưng đáng tiếc là những đối thủ khiến cho họ phải nhận thất bại muối mặt...

Được biết từ giờ đến cuối mùa, “Quỷ đỏ” sẽ đụng độ các đội bóng như Manchester City, Tottenham Hotspur, Leicester City, Crystal Palace, Everton, Aston Villa, West Ham, Norwich City và Bournemouth. Trừ Aston Villa ra thì những đội bóng còn lại đều là những đối thủ khó chơi và thật khó để M.U có thể hiện thực hóa được tham vọng trên.

Nhưng nếu trong trường hợp M.U không thể kết thúc trong tốp 4, họ vẫn còn một lối đi khác để giành vé dự Champions League. Cụ thể, chỉ cần giành chức vô địch Europa League, Quỷ đỏ sẽ được dự ngày giải đấu danh giá nhất lục địa già vào mùa tới. Hiện tại, M.U đã vào tới vòng 1/8 và đối thủ họ sẽ phải chạm trán là đại kình địch Liverpool.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X