Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Darmian là vua phá lưới... trong các buổi tập"

Thứ Năm 21/04/2016 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Darmian đã có bàn thắng đầu tiên cho Manchester United khi mà mùa giải đang dần đi đến hồi kết, với một cú sút xa có phần xuất thần. Tuy nhiên HLV Louis van Gaal lại tiết lộ khá bất ngờ rằng tuyển thủ Ý này là người sút tốt nhất trong các buổi tập của đội bóng.

Darmian ghi ban dau tien cua M.U theo cach het suc dep mat
Darmian ghi bàn đầu tiên của M.U theo cách hết sức đẹp mắt


Matteo Darmian đã có 90 phút hết sức ấn tượng với một siêu phẩm và một tình huống kiến tạo để Delaney đá phản lưới nhà. Không những vậy, anh còn chơi rất ổn định trong phần còn lại của trận đấu, đặc biệt là khả năng phòng ngự với tổng cộng 12 cú vào bóng. Darmian thực sự đã khiến cho Wilfried Zaha hoàn toàn “tắt điện”. Không những vậy, anh còn thường xuyên lên tham gia tấn công và tạo được những tình huống căng ngang nguy hiểm. Trong một tình huống như thế, cầu thủ 26 tuổi đã khiến trung vệ Delaney phải đá phản lưới nhà, phá vỡ thế bế tắc.

Cũng chính hậu vệ Matteo Darmian là người đặt dấu chấm hết cho trận đấu bằng một cú sút xa từ ngoài vòng cấm, hạ gục Speroni, người đã chơi đặc biệt xuất sắc ở trận đấu này. Điều đáng chú ý là cú sút như búa bổ của Darmian được thực hiện bằng chân trái và trong tư thế cũng không phải quá thuận lợi. Trái bóng đi rất nhanh và đập cột dọc trước khi bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả. Dẫu vậy thì có lẽ HLV Louis van Gaal không quá bất ngờ khi người ghi bàn là cậu học trò đến từ mảnh đất hình chiếc ủng.

Dư âm M.U 2-0 Crystal Palace: Tôn vinh những hậu vệ cánh của Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Thêm một lần nữa các hậu vệ cánh đóng vai trò điểm nhấn trong trận đấu của Manchester United. Lần này đến lượt Antonio Valencia và Matteo...


Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ: “Chúng tôi đã từng tiến hành một buổi thi sút giữa các cầu thủ trong lúc tập luyện vào đầu tuần này. Darmian chính là vua phá lưới cuộc thi ấy và anh làm được điều đó bằng cả hai chân của mình. Chúng tôi cũng đã khuyến khích cậu ấy sử dụng chân trái trong khi dứt điểm và Darmian đã làm rất tốt trong ngày hôm nay.” Ở bàn thắng đầu tiên, Darmian cũng dùng chân trái của mình để tạo ra đường căng ngang rất ngọt trong tư thế không phải là dễ. Pha lập công đầu tiên của Darmian cũng là cú sút trúng đích đầu tiên của anh kể từ khi chuyển đến Old Trafford mùa hè năm ngoái.

thong tin sau tran MU vs CRP
Thông tin sau trận


Hàn Phi

⇒ Theo dõi thông tin chuyển nhượng mới nhấtnhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X