Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đáp trả Hogson vì dám “góp ý” về Luke Shaw

Thứ Bảy 30/08/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi HLV ĐT Anh Roy Hogson lên tiếng e ngại về tình hình chấn thương của Luke Shaw và lên tiếng khuyên nhủ Van Gaal, ông thầy người Hà Lan lập tức đã có những hành động đáp trả.
Luke Shaw có nguy cơ nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương
Van Gaal không hài lòng về việc những phát biểu của Roy Hogson về Luke Shaw

Cơn bão chấn thương đã và đang hoành hành ở Manchester United ngay trước thềm mùa giải mới, và xui xẻo hơn khi các cầu thủ dính chấn thương đều là những trụ cột của Quỷ đỏ, trong số đó phải kể tới Luke Shaw. MU đã phải chi ra tới 33 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ trẻ 19 tuổi, tuy nhiên một chấn thương gân kheo đã khiến cựu cầu thủ của Southampton ngồi ngoài 1 tháng.

Sau chấn thương của Shaw, MU vẫn đang loay hoay trong việc tìm người thay thế, bởi Marcos Rojo cũng chưa thể thi đấu cho MU vì chưa có giấy phép lao động. Trong tình cảnh đó, HLV ĐT Anh Roy Hogson đã lên tiếng “chỉ giáo” cho Louis Van Gaal về việc giúp Luke Shaw hồi phục nhanh hơn. Hogson tỏ ý lo ngại về quá trình bình phục của Shaw và theo ông, Van Gaal nên nghe tư vấn từ Pochettino, người thầy cũ của Shaw ở Southampton.

Tuy nhiên nhã ý của thuyền trưởng Tam Sư có vẻ như đã không được Van Gaal đón nhận. Ngược lại, vị chiến lược gia 63 tuổi còn tỏ ra không hài lòng về việc Hogson không “giữ mồm miệng” về vấn đề chấn thương của Shaw.

Thậm chí ông thầy người Hà Lan còn bóng gió đổ lỗi cho ĐT Anh trong chấn thương của hậu vệ trẻ. Van Gaal cho rằng chính việc phải vắt sức thi đấu cho ĐT Anh đã khiến Luke Shaw quá tải và dẫn tới chấn thương:

“Cậu ấy chưa bình phục vì vẫn đang phải điều trị chấn thương, nhưng Roy Hogson cũng không thể phán xét như thế vì trước đó tôi còn chưa bao giờ thấy cậu ấy trên sân tập. Tôi nghĩ chấn thương của cậu ấy xuất phát từ World Cup, đó là một giả thuyết hoàn toàn khả thi.”

Đồng thời HLV Van Gaal khẳng định ông đã soạn một giáo án đặc biệt cho Luke Shaw và cho biết anh đang bình phục rât nhanh chóng:

“Tôi đã thay đổi chế độ luyện tập của cậu ấy và cậu ấy đã hoàn thành mọi bài tập. Giờ đây cậu ấy đã trở thành một ví dụ điển hình trong phòng thay đồ bởi cậu ấy luyện tập rất chăm chỉ. Vì thế nếu như mọi người muốn viết điều gì, có lẽ trước hết nên hỏi tôi xem mọi việc có tiến triển tốt hay không.”

MU vẫn đang đau đầu cho bài toán ở hành lang trái khi Rojo vẫn chưa thể ra sân thi đấu trong trận đấu với Burnley đêm nay. Tuy nhiên tin vui cũng đã đến với Quỷ đỏ khi CLb vừa đạt được thoả thuận với Ajax Amsterdam về việc chuyển nhượng hậu vệ Daley Blind. Cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan sẽ là một sự bổ sung rất kịp thời cho Van Gaal trong bối cảnh hàng thủ của MU đang thiếu người trầm trọng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X