Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đáp trả trò cũ: “Stoichkov cay cú vì tôi đá hắn ra khỏi Barcelona”

Thứ Sáu 14/08/2015 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn đấu võ mồm giữa 2 thầy trò một thời ở Camp Nou vừa có diễn biến mới khi Bông Tulip Thép nhắc lại chuyện quá khứ đay nghiến cựu danh thủ người Bulgaria.

Hai nhân vật tài năng của bóng đá thế giới này vốn không hề ưa nhau. 6 mùa giải khoác áo Barcelona thành công của Hristo Stoichkov bỗng chốc tiêu tan khi Louis Van Gaal xuất hiện năm 1997 và những mâu thuẫn gay gắt đã khiến tiền đạo lừng danh người Bulgaria phải sớm rời Camp Nou không kèn không trống. Stoichkov tiết lộ HLV Van Gaal từng có lần coi khinh, hạ nhục anh ngay trước mặt vợ mình: “Tại sao cô có thể lấy một thằng như Stoichkov?”

Van Gaal dap tra hoc tro cu Stoichkov cay cu vi toi da han ra khoi Barcelona hinh anh
Van Gaal không thèm chấp Stoichkov

Mới đây, nhân dịp tiền đạo Pedro của Barca được đồn đoán sẽ gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, Stoichkov đã tranh thủ khơi lại mối thù xưa. Quả bóng vàng năm 1994 khuyên nhủ hậu bối 28 tuổi nên tiếp tục ở lại Tây Ban Nha thay vì hủy hoại sự nghiệp dưới bàn tay của một “gã tầm thường” như Van Gaal.

Dĩ nhiên là Van Gaal không vui vẻ gì với phát biểu chê bai của học trò cũ Stoichkov, lần “lộng ngôn” thứ hai trong năm nay (trước đó là những so sánh với Jose Mourinho mang tính chất “dìm hàng”). HLV người Hà Lan tỉnh bơ phản pháo cựu danh thủ 49 tuổi trong buổi họp báo phỏng vấn trước trận Aston Villa vs MU:

“Không, thực sự thì tôi cũng chẳng thấy phiền hà lắm với những lời nói của Stoichkov. Tôi luôn biết những gì hắn ta suy nghĩ về tôi và do vậy, mấy phát biểu vừa xong là có thể đoán trước được rồi. Là một HLV, bạn phải đưa ra những quyết định vì đội bóng. Stoichkov là một trong những cầu thủ tôi bán khỏi Barcelona vì không còn nhiều lợi ích. Hắn ta vẫn cay cú từ ngày đó đến giờ và thường xuyên lộng ngôn như vậy về tôi.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X