Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Đáng lẽ M.U phải được hưởng hai quả penalty"

Thứ Ba 29/12/2015 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài Martin Atkinson trong trận hòa 0-0 trên sân Old Trafford vừa qua.

Van Gaal Dang le MU phai duoc huong hai qua penalty hinh anh
Van Gaal tin rằng M.U phải được hưởng penalty ở trận gặp Chelsea
Ở trận đại chiến với Chelsea vừa qua, Man United đã trình diễn một lối chơi tấn công mà không ai có thể ngờ đến. Không còn một lối chơi “gây mê” khán giả như trước, Quỷ đỏ ào ạt dồn lên tấn công như thác lũ. Đội chủ sân Old Trafford đã có những cơ hội rất tốt để mở tỉ số nhưng cả Mata lẫn Martial đều đưa bóng đi trúng xà ngang hoặc cột dọc trong gang tấc. Dù thi đấu áp đảo nhưng sự vô duyên của các chân sút, đặc biệt là Wayne Rooney đã khiến cho Man đỏ đành phải chấp nhận chia điểm trong trận cầu gần như là hay nhất của họ từ đầu mùa đến giờ.

Dẫu vậy, HLV Van Gaal tỏ ra rất không hài lòng với kết quả hòa M.U 0-0 Chelsea này. Ông cho rằng Man Utd hoàn toàn có thể giành chiến thắng nếu trọng tài chính Martin Atkinson xử lý chính xác hơn trong những tình huống Willian để bóng chạm tay và Azpilicueta đốn ngã Juan Mata trong vòng cấm địa Chelsea.
Dư âm M.U 0-0 Chelsea: Cơn gió mới thổi qua sự thay đổi
(Bongda24h.vn) – Manchester United đã có một màn trình diễn xuất sắc hơn Chelsea và xứng đáng giành chiến thắng, tuy nhiên thần may mắn đã không đứng về phía...
“Tôi nghĩ đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội. Chúng tôi đáng lẽ phải có được bàn thắng ở trận đấu này nhưng các cầu thủ đã dứt điểm không tốt. Chúng tôi đã đánh bại thủ môn đối phương hai lần nhưng bóng lại đi trúng cột dọc và xà ngang. Chúng tôi cũng có một cơ hội rất ngon ăn ở hiệp 2 và hai tình huống mà đáng lẽ trọng tài phải thổi penalty – một tình huống để bóng chạm tay và một tình huống Mata bị đốn ngã. Vận may vẫn chưa chịu mỉm cười trở lại với chúng tôi.”

HLV Van Gaal tỏ ra khá hài lòng với cách mà các cầu thủ phản ứng lại sau trận thua muối mặt trước Stoke trong ngày lễ tặng quà vừa qua. “Chúng tôi đã không dám chơi thứ bóng đá của mình trước Stoke nhưng ở trận đấu với Chelsea, mọi chuyện đã khác biệt hoàn toàn. Chúng tôi không hề sợ hãi và đã lao lên pressing đối phương ngay ở phần sân của họ. Chúng tôi là đội bóng áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội, sút trúng khung thành cũng nhiều và chỉ để đối phương có 3 cơ hội duy nhất. Trước một đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao tấn công như Chelsea, kết quả này cũng là không tệ.”

Xem video clip bàn thắng: M.U 0-0 Chelsea (Vòng 19 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X