Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đăng đàn tìm vợ cho Depay

Thứ Sáu 21/08/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal đang rất muốn Depay (cậu con trai nuôi của mình) sớm yên bề gia thất để toàn tâm, toàn ý chơi bóng.

Van Gaal dang dan tim vo cho Depay hinh anh
Van Gaal muốn tìm vợ cho Depay.

Sau khi Depay lập cú đúp và thực hiện một đường kiến tạo giúp M.U đánh bại Brugge 3-1 tại vòng play-off Champions League, HLV Van Gaal đã nói trong cuộc họp báo rằng: “Tôi muốn hôn cậu ấy đêm nay”. Chưa hết, một nguồn tin thân Old Trafford còn tiết lộ rằng, trong phòng thay đồ, Van Gaal còn nói với cậu học trò cưng rằng: “Tôi sẽ tìm vợ cho cậu”. Theo quan điểm của “tuy-lip thép”, một cầu thủ sớm yên bề gia thất thì họ sẽ toàn tâm, toàn ý chơi bóng.

Van Gaal tìm vợ cho Depay, theo đúng tiêu chí của anh là “yêu thật lòng, không vì tiền”? Việc Van Gaal tìm vợ cho Depay không phải là chuyện quá mới mẻ. Theo tạp chí Story (Hà Lan), từ trước chiến dịch World Cup 2014, Van Gaal đã hứa với Depay, người ông luôn coi là cậu con trai nuôi này sẽ tìm kiếm cho anh một “đám tử tế ở Hà Lan”. Không phải Depay không biết tán gái, không phải anh không có sức hút mà cầu thủ sinh năm 1994 khá kỹ tính trong chuyện tình cảm và luôn mong muốn có được một tình yêu đích thực.

Hiện tại, cuộc sống ngoài sân cỏ của Depay ở M.U cũng chẳng khác gì so với những ngày anh còn ở PSV. Sau khi thi đấu hoặc tập luyện xong xuôi, Depay giải trí bằng cách luyện đấm quyền Anh trong phòng gym, chơi Playstation. Đôi khi, người ta còn thấy cầu thủ người Hà Lan dắt con chó có tên Simba đi dạo ở công viên. Ngoài ra, tụ tập với đồng đội hoặc bạn bè đi ăn tối, vào bar quậy một chút để xả stress cũng là thú vui khác của Depay.

Được biết, giữa Depay và Van Gaal có mối quan hệ chẳng khác gì cha – con. Như đã biết, cầu thủ sinh năm 1994 lớn lên trong sự thiếu tốn tình cảm của gia đình, cha mẹ ly dị nhau khi anh mới lên 4 tuổi. Người cha của anh là Dennis Depay không hề ngó ngàng và bỏ mặc anh với ông bà ngoại. Depay xem Van Gaal như người cha ruột của mình và rất có thể lần này anh sẽ nghe theo ông để cưới vợ.

Xem thêm tin tức hậu trường

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X