Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đã xác định bến đỗ mới nếu chia tay M.U

Thứ Ba 29/12/2015 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Danny Blind của đội tuyển Hà Lan tuyên bố rất sẵn lòng bổ nhiệm Van Gaal làm giám đốc kỹ thuật của “cơn lốc cam” trong trường hợp “tulip thép” bị sa thải trong thời gian tới.

Van Gaal da xac dinh ben do moi neu chia tay MU hinh anh
Van Gaal có thể sẽ trở thành giám đốc kỹ thuật của tuyển Hà Lan nếu rời M.U
HLV Van Gaal
đang là tâm điểm của những chỉ trích tại sân Old Trafford. Lối chơi nhàm chán mà ông xây dựng cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay khiến cho tất cả các Manucians đều vô cùng tức giận. Thành tích của Man United trong thời gian gần đây cũng đã chạm đáy tuyệt vọng. Trận hòa trước Chelsea vừa qua đã là trận đấu thứ 8 liên tiếp mà đội bóng áo đỏ không được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Dù chiến lược gia người Hà Lan đã tuyên bố sẽ không từ chức nhưng nếu Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược trong những trận đấu sắp tới và trôi quá xa trên bảng xếp hạng thì chắc chắn BLĐ đội bóng sẽ phải ra tay.

Dẫu vậy, nhà cầm quân 64 tuổi cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi đội tuyển Hà Lan đã sẵn sàng đón ông trở lại làm việc. HLV Danny Blind khẳng định rằng HLV Van Gaal là một chiến lược gia lão luyện giàu kinh nghiệm và sẽ phù hợp với chiếc ghế giám đốc kỹ thuật của “cơn lốc cam”.
Màn so tài đỉnh cao giữa thủ môn De Gea vs Courtois trận M.U 0-0 Chelsea
Trận đại chiến M.U 0-0 Chelsea đêm qua không có bàn thắng một phần vì sự xuất sắc của De Gea và Courtois. Trong suốt 90 phút, cả 2 thủ môn này đều có những pha...
“Chắc chắn tôi sẽ giành được nhiều thành công nếu có Van Gaal giúp sức. Ông ấy là một HLV hàng đầu nhưng cũng có thể làm việc ở nhiều vị trí khác. Gần đây tôi đã đọc được bình luận của Bert van Oostveen (giám đốc Liên đoàn bóng đá Hà Lan) về việc bổ nhiệm một giám đốc kỹ thuật. Nhưng tôi vẫn chưa chính thức bàn bạc với ông ấy về điều này.”

“Vấn đề mấu chốt ở đây là: nhiệm vụ của giám đốc kỹ thuật tại đội tuyển Hà Lan sẽ là gì? Tôi đã từng làm giám đốc kỹ thuật một vài lần và về cơ bản, nhiệm vụ của họ sẽ là đề ra chính sách mua bán cầu thủ. Nhưng đó là ở cấp độ CLB chứ không phải đội tuyển quốc gia. Dẫu sao, tôi vẫn nghĩ đây sẽ là một công việc thú vị và nó hoàn toàn có thể thuyết phục được một người khó tính như HLV Van Gaal.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X