Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đã tìm ra công thức chiến thắng cho M.U

Thứ Ba 24/03/2015 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nhận định mới nhất, tiền vệ “lão tướng” Michael Carrick của M.U đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng HLV Van Gaal đã tìm ra công thức giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

Carrick cua M.U hinh anh
Carrick đang thể hiện phong độ ấn tượng trong những trận đấu gần đây

Liên tiếp trong hai trận đấu gần nhất, đội bóng thành Manchester đã lần lượt đánh bại cả Tottenham lẫn Liverpool, qua đó giành được lợi thế đáng kể ở cuộc đua cạnh tranh một vị trí lọt vào top 4 Premier League. Dễ dàng nhận thấy rằng, sự trở lại của “lão tướng” Michael Carrick trong vai trò một tiền vệ “mỏ neo” thực thụ có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với thầy trò HLV Van Gaal.

Bằng những đường chuyền dài, cơ động và chuẩn xác, ngôi sao người Anh đã mang đến sự trực diện cũng như tốc độ cần thiết cho lối chơi tấn công bên phía đội bóng chủ sân Old Trafford. Ở một diễn biến mới nhất, đích thân Carrick của M.U cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng HLV Van Gaal đã tìm ra công thức giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Mirror, cầu thủ 33 tuổi chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng vấn đề nằm ở chiều sâu đội hình. Có thể M.U đang sở hữu Di Maria, Falcao, Van Persie hay Rooney, họ đều là những cầu thủ hàng đầu thế giới. Thế nhưng, điều quan trọng nhất chính là việc chúng tôi sở hữu một bộ khung lực lượng dồi dào đồng thời đem đến nhiều phương án lựa chọn đa dạng về mặt nhân sự”.

“Đôi lúc, những trận đấu sẽ diễn ra theo các kịch bản khác nhau và bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho tất cả mọi tình huống. Ít nhất thì trong hai trận gần đây, chúng tôi đã thể hiện một lối chơi tương đối thuyết phục. Có lẽ, HLV Van Gaal đã dần dần tìm ra công thức giúp cho M.U đi vào quỹ đạo ổn định để lấy giành chiến thắng. Mùa giải vẫn còn rất dài và toàn đội cần phải duy trì được sự tập trung cao nhất”, Carrick khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X