Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Gaal đã sai lầm khi đẩy Rooney lên ghế dự bị"

Chủ Nhật 27/12/2015 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo của Man United, Dwight Yorke cho rằng chiến lược gia người Hà Lan đã mắc phải sai lầm lớn khi cất Rooney trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Stoke vừa qua.

Van Gaal da sai lam khi day Rooney len ghe du bi hinh anh
Rooney không thể hiện được nhiều trong trận đấu với Stoke
Sau một chuỗi trận gây thất vọng từ đầu mùa, đội trưởng Wayne Rooney đã bị cất lên băng ghế dự bị ở trận đấu với Stoke vừa qua. Tuy nhiên, khi mà Bojan Krkic và Marko Arnautovic lần lượt ghi bàn để đưa đội chủ sân Britannia vươn lên dẫn trước dễ dàng với tỉ số 2-0, HLV Van Gaal đã buộc phải để R10 vào sân thay cho Depay, người đã mắc sai lầm biếu không cho Stoke bàn thắng đầu tiên và đẩy Man United vào thế khó.
Dù sau khi vào sân, Wazza cũng không thể cải thiện lối chơi tấn công của Quỷ đỏ nhưng cựu tiền đạo lừng danh Dwight Yorke cho rằng “tulip thép” đã sai lầm khi không để R10 ra sân ngay từ đầu.

“Tôi rất đau đớn khi xem Man United thi đấu vào thời điểm này. Đó là một đội bóng không có chút tự tin nào. Không có bất cứ sự đột biến nào từ tất cả các vị trí trong đội hình. Nhìn vào băng ghế dự bị, tôi nghĩ người duy nhất có thể vào sân và đem đến sự khác biệt là Wayne Rooney. Man United tỏ ra thiếu nhân sự ở mọi vị trí trong trận đấu ngày hôm nay.”
Louis van Gaal: Không cần sa thải, nếu cần tôi sẽ tự từ chức
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã đưa ra lời bào chữa rằng chính áp lực đã khiến các cầu thủ của ông không thể chơi đúng với thực lực của mình trong hiệp...
“Hiện giờ Man United đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, bị đá bay khỏi Champions League, thua những đội bóng yếu như Bournemouth, Norwich và giờ là Stoke. Có lẽ đây là chuỗi trận tệ hại nhất của Van Gaal tại đây. Tôi muốn được nhìn thấy khả năng lãnh đạo, sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu ở đội bóng nhưng dường như tất cả đều đã biến mất. Dĩ nhiên, đày ải đội trưởng lên băng ghế dự bị, người có thể vực dậy tinh thần của đội bóng trong những hoàn cảnh khó khăn thế này là một quyết định khó hiểu.”

“Tôi nghĩ HLV Van Gaal đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng. Ông ấy có rất nhiều cơ hội để đưa Wazza lên ghế dự bị nhưng không phải là lúc này. Van Gaal là một HLV dày dạn kinh nghiệm và buộc phải đưa ra những quyết định khó khăn như thế. Tuy nhiên, quyết định này đã làm hại ông ấy ngày hôm nay và tôi nghĩ rằng đó là một quyết định sai lầm.”

Xem video clip bàn thắng: Stoke 2-0 M.U (Vòng 18 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X