Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Gaal đã giết chết tài năng của Di Maria"

Thứ Tư 02/09/2015 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ của PSG, Edouard Cisse tin rằng cầu thủ chạy cánh người Argentina sẽ thành công rực rỡ dưới sự dẫn dắt của HLV Laurent Blanc sau quãng thời gian khó khăn ở Old Trafford mùa trước.

Van Gaal da giet chet tai nang cua Di Maria hinh anh
Di Maria hòa nhập khá tốt với đội bóng mới

Tiền vệ Angel di Maria

đã có một mùa giải đáng quên trong màu áo Man United. Anh có khởi đầu tương đối thuận lợi khi ghi được 3 bàn thắng và có tới 6 đường chuyền kiến tạo cho các đồng đội lập công chỉ trong 10 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi dính một vài chấn thương không đáng có, “Thiên thần” đã đánh mất phong độ, cộng với việc HLV Van Gaal sắp xếp vị trí của anh quá linh tinh khiến cho Angel không thể cống hiến được những gì tốt nhất mà mình có. Đến vài tháng cuối mùa giải, cầu thủ sinh năm 1988 còn bị mất hẳn vị trí chính thức vào tay Ashley Young, một cầu thủ chạy cánh kém xa anh về đẳng cấp cũng như khả năng tạo đột biến.

Chính vì vậy, chỉ 1 năm sau khi chuyển đến Man United với mức giá chuyển nhượng kỉ lục ở Premier League (59.7 triệu bảng), Di Maria đã buộc phải chuyển sang PSG không kèn không trống. Số tiền mà Quỷ đỏ thu được từ phi vụ này rơi vào khoảng 44.5 triệu bảng. Cầu thủ người Argentina cũng ngay lập tức tạo ra dấu ấn trong màu áo đội bóng mới khi kiến tạo một đường chuyền tuyệt đẹp để Ezequiel Lavezzi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 trong trận đấu với Monaco tuần trước.

Di Maria: Vì Van Gaal tôi phải rời M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Di Maria đã tiết lộ lý do rời M.U để đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Mới đây, người cũ của PSG, Edouard Cisse, cầu thủ đã ra sân 150 trận cho PSG trong quãng thời gian 10 năm chơi bóng ở sân Công viên các Hoàng tử, đã lên tiếng nhận định rằng Di Maria chắc chắn sẽ lấy lại được phong độ tốt nhất dưới trướng của HLV Blanc ở mùa giải năm nay.

“Cậu ấy thi đấu khá thiếu sắc bén trong trận gặp Monaco nhưng đó là điều bình thường. Trong tương lai, chắc chắn cậu ấy sẽ mang đến những đột biến lớn giúp PSG xé toang hàng phòng ngự đối phương. Cậu ấy sẽ được làm việc với một HLV giỏi. Một trong những mùa giải tuyệt vời nhất của cậu ấy là dưới sự dẫn dắt của Ancelotti. Van Gaal đã giết chết tài năng của cậu ấy. Cậu ấy cần phải được chơi tự do để thỏa sức sáng tạo. Tôi tin rằng Di Maria sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm nay khi được thi đấu dưới trướng của Blanc.” – Cisse nói với Canal +.

Pha kiến tạo đẳng cấp của Di Maria:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X