Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal:" Công việc tại Man Utd khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi"

Thứ Sáu 26/09/2014 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Hà Lan bắt đầu cảm nhận rõ áp lực nặng nề khi phải khoác lên mình cái mác "kẻ thay thế Alex Ferguson".

Sau 1/4 thập kỉ, Sir Alex Ferguson đã nói lời chia tay với Manchester United. David Moyes được bổ nhiệm sau đó nhưng rồi ra đi với thất bại nặng nề. Đến hè này, HLV Louis Van Gaal nắm quyền tại Old Trafford nhưng thành công vẫn chưa trở lại với "Quỷ đỏ".

Van Gaal sẽ chôn vùi tên tuổi ở Old Trafford?
Van Gaal sẽ chôn vùi tên tuổi ở Old Trafford?

Thậm chí, HLV Louis Van Gaal còn khiến Man Utd trải qua một trong những khởi đầu mùa giải tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Trận thua 3-5 trước Leicester còn khiến Man Utd phá một kỉ lục đáng xấu hổ là lần đầu tiên thất bại ở Premier League khi đã dẫn trước 2 bàn.

Chưa hết, khó khăn vẫn còn đó khi HLV Van Gaal đang đối diện với một cuộc khủng hoảng toàn diện ở hàng thủ trong trận đấu với Westham cuối tuần này. Jonny Evans, Phil Jones, Smalling đều chấn thương còn Tyler Blackett đang bị treo giò.

Vì vậy khi được hỏi liệu công việc tại Man Utd có phải là khó khăn nhất trong sự nghiệp, HLV Van Gaal thừa nhận:" Tại thời điểm này thì có thể nói là vậy. Nhưng bạn chỉ có thể đánh giá công việc của tôi sau một năm chứ không phải một tuần, bởi chúng tôi mất đi chín cầu thủ do chấn thương và một do thẻ phạt.

Là một huấn luyện viên, bạn phải lường trước những thách thức. Câu lạc bộ đang trong quá trình chuyển đổi nên bạn không thể biết trước những khó khăn phải đối mặt. Hiện giờ, chúng tôi đang đối mặt với tình cảnh hết sức khó khăn nhưng vẫn đủ khả năng giành chiến thắng".

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X