Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal công khai thừa nhận muốn có Ronaldo trong đội hình

Thứ Bảy 20/09/2014 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thông tin về vụ chuyển nhượng siêu sao Cristiano Ronaldo của Manchester United đang ngày một nóng hơn bao giờ hết. Hôm qua, đích thân HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng khẳng định ông rất muốn có Ronaldo trong đội hình của mình.

Pha ăn mừng quen thuộc của Ronaldo sau khi gỡ hoà thành công .....
HLV Van Gaal thừa nhận ông muốn có Ronaldo trong đội hình

Kể từ ngày Cristiano Ronaldo rời Manchester United để gia nhập dải ngân hà của Real Madrid năm 2009, người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn không thể quên được hình ảnh của cầu thủ người Bồ Đào Nha, nhất là khi Ronaldo ngày càng trở nên hoàn thiện hơn với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với 179 bàn sau 167 lần ra sân trong màu áo Kền kèn trắng.

Và mùa hè năm nay, việc Ronaldo trở về mái nhà xưa Old Trafford đang trở nên gần hơn bao giờ hết khi hàng loạt thông tin được đăng tải gần đây cho thấy MU đang rất nghiêm túc trong thương vụ này. Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra tới 60 triệu bảng, cùng với đó là mức lương 300 nghìn bảng/tuần cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Đồng thời với sự giúp sức của “siêu cò” Jorge Mendes, tính khả thi của thương vụ này càng tăng lên gấp bội.

Ngày hôm qua, MU lại nhận được một sự hậu thuẫn nữa khi HLV Louis Van Gaal đã chính thức tuyên bố ông cũng rất muốn có Ronaldo trong đội hình: “Đương nhiên, Ronaldo sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho đội bóng, nhưng tôi không nghĩ Real sẽ bán cậu ấy. Mọi tin đồn chỉ đơn thuần là trên giấy tờ, và tôi không nghĩ giới truyền thông sẽ quyết định việc Ronaldo đi hay ở.”

Mặc dù lên tiếng phủ nhận việc Real chấp nhận bán ngôi sao của mình, nhưng việc Van Gaal lên tiếng thừa nhận sự yêu thích của mình với Ronaldo là một tín hiệu đáng chú ý và tăng thêm quyết tâm chiêu mộ CR7 của Ban lãnh đạo Man Utd.

Dù số tiền MU bỏ ra kém con số 80 triệu bảng mà họ đã từng bán Ronaldo cho chính Real 6 năm trước nhưng đừng quên Ronaldo đã bước sang độ tuổi 29, và nếu đương kim "Quả bóng vàng FIFA" thực sự chuyển sang MU vào mùa hè 2016 như báo chí đồn thổi, anh đã bước sang tuổi 30 và con số 60 triệu bảng là quá hời cho Real Madrid.

Thêm vào đó, cần phải nhắc tới việc Ronaldo đang thất vọng hơn bao giờ hết về chính sách chuyển nhượng của chủ tịch Florentino Perez. Ông chủ của Real đã có những quyết định mua sắm sặc mùi thương mại và chẳng thèm đoái hoài gì tới chuyên môn, đặc biệt là ở tuyến giữa. Hậu quả, hàng tiền vệ của Real thi đấu không hiệu quả và dẫn tới 2 trận thua liên tiếp ở giải quốc nội.

Nếu như có Ronaldo trong đội hình, HLV Louis Van Gaal sẽ sở hữu một trong những hàng công “khủng” nhất trong lịch sử của Quỷ đỏ với hàng loạt những ngôi sao như Falcao, Rooney, Di Maria, Van Persie, Mata và cả Ronaldo nữa.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X