Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal công khai sự chán nản với trò cưng Schweinsteiger

Thứ Tư 17/02/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Bông Tulip Thép” không giấu giếm sự thất vọng với những gì tiền vệ người Đức thể hiện suốt từ đầu mùa giải đầu tiên này ở Old Trafford.

Van Gaal cong khai su chan nan voi tro cung Schweinsteiger hinh anh
Van Gaal thừa nhận Schweinsteiger khiến ông phải thất vọng

Ai cũng đánh giá Bastian Schweinsteiger là món hời của Man Utd khi đồng ý cập bến Old Trafford từ Bayern Munich trong mùa hè vừa rồi với chỉ 6,5 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi chuyện đến lúc này có vẻ không diễn ra tốt đẹp như nhiều người kỳ vọng.

Không phủ nhận Schweini vẫn phần nào thể hiện được giá trị của mình mỗi lần ra sân, nhưng tất cả anh làm được tới giờ vẫn có vẻ khá hạn chế so với những gì người ta mong đợi ở 1 tiền vệ đẳng cấp thế giới – nhà ĐKVĐ World Cup. Cực chẳng đã khi bên cạnh phong độ không thực sự cao, Bastian còn liên tiếp dính chấn thương và nghỉ thi đấu. Bình phục chưa được lâu, thủ quân tuyển Đức lại gặp vấn đề ở gân khoeo hồi đầu năm và rồi phải ngồi ngoài đến tận hôm nay.

Giờ đây, ngay cả Louis Van Gaal cũng đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với cậu học trò cưng của mình. HLV người Hà Lan chia sẻ: “Đích thân tôi phải thuyết phục BLĐ MU cố gắng chiêu mộ Schweini, bất chấp cậu ấy đã 31 tuổi. Tôi luôn tin rằng cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng và gặp quá nhiều điều không may vì chấn thương. Nhưng thực sự lúc này, tôi phải nói rằng mình trông đợi ở Schweini nhiều hơn như vậy. Tôi thất vọng và cậu ấy cũng thất vọng khi biết điều đó, nhưng dù gì tôi cũng phải nói ra. Tôi vốn kỳ vọng cao hơn ở Schweini.”

Bản thân Louis Van Gaal cũng đang phải gánh tấn áp lực trên vai trong giai đoạn này. Chuỗi trận nghèo nàn của Quỷ Đỏ cứ kéo dài và thời gian tại vị của “Bông Tulip Thép” trên ghế nóng Old Trafford cứ thế mà ngắn dần. Thậm chí theo nhiều nguồn tin, Van Gaal hoàn toàn có thể bị tống cổ ngay trong vòng 2 tuần tới đây trước trận đại chiến với Arsenal và thay thế ông không ai khác là “Người đặc biệt” Jose Mourinho.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X