Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal có thể đi vào lịch sử M.U với tư cách HLV tệ nhất

Thứ Sáu 13/05/2016 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nếu để thua Bournemouth ở vòng 38 Premier League, M.U sẽ kết thúc mùa giải với số điểm tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Dù đã chi ra rất nhiều tiền để mua sắm lực lượng, nhưng HLV Van Gaal vẫn không thể giúp M.U trở lại với hình ảnh thực sự của mình. Tỉ lệ thắng sau 101 trận cầm quân của vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ là 50.9%, ngang bằng với David Moyes. Nói một cách chi tiết hơn, tính đến thời điểm hiện tại Man Utd của Louis Van Gaal mới chỉ giành được 52 trận thắng và 24 trận hòa. Ngoài ra, “Tulip thép” vẫn chưa mang về cho Quỷ đỏ bất kỳ một danh hiệu nào.
Vong 38 Premier League hinh anh
M.U không thể lấy lại hình ảnh của mình dưới thời Van Gaal
M.U đang đứng trước khả năng không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Lúc này, Quỷ đỏ đang kém Man City 2 điểm trong khi mùa giải chỉ còn một vòng. Ở vòng 38 Premier League, đội bóng chủ sân Old Trafford phải thắng Bournemouth và hy vọng Swansea đánh bại Man City mới có được vị trí thứ 4. Rất dễ có thể thấy cánh cửa giành vé vào Top 4 của Man đỏ đang rất hẹp. Thầy trò HLV Van Gaal chỉ có thể trách mình khi thua West Ham 2-3 và mất quyền tự quyết.
Iheanacho nói gì khi được so sánh với Rashford
(Bongda24h.vn) - Tài năng trẻ Kelechi Iheanacho của Manchester City tỏ ra rất hào hứng khi được so sánh với sao trẻ M.U Marcus Rashford.
Những thống kê chỉ ra rằng M.U đang đứng trước nguy cơ kết thúc mùa giải với số điểm tệ nhất trong kỉ nguyên Premier League. Cụ thể, nếu để thua Bournemouth Quỷ đỏ sẽ chỉ có 63 điểm sau 38 vòng đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc Louis Van Gaal sẽ phá kỉ lục của David Moyes mùa giải 2013/2014 trước đó với 64 điểm giành được. Mùa trước M.U dù chơi thất vọng nhưng cũng đã kết thúc mùa giải với 70 điểm và giành được một suất tham dự Champions League. Rõ ràng, với 63 điểm đang có được đội bóng chủ sân Old Trafford đã tụt lùi so với mùa trước.
Vong 38 Premier League hinh anh 2
Thua Bournemouth, HLV Van Gaal sẽ tệ nhất lịch sử M.U
Tương lai của HLV Van Gaal đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Nhiều nguồn tin thì vẫn cho rằng BLĐ Quỷ đỏ vẫn tin tưởng vị chiến lược gia người Hà Lan. Ngược lại, cũng có nhiều thông tin cho rằng “Tulip thép” sẽ bị sa thải nếu Man đỏ không vào Top 4 mùa này. HLV Jose Mourinho vừa tuyên bố sẽ chính thức trở lại cầm quân vào tháng 7. Đây rõ ràng là động thái đánh tiếng với M.U, chỉ cần Van Gaal mất ghế là ông sẵn sàng thay thế.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X