Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Liverpool ủng hộ M.U trong cuộc đua vô địch Premier League

Thứ Ba 19/01/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Brendan Rodgers tin rằng tham vọng giành chức vô địch Premiership vẫn chưa hoàn toàn xa khỏi tầm tay của Manchester United và HLV Louis van Gaal.

Cuu HLV Liverpool ung ho MU trong cuoc dua vo dich Premier League hinh anh
Louis van Gaal vẫn có thể đưa M.U vô địch


Manchester United vừa mới giành chiến thắng ngay trên sân của Anfield trong một trận đấu mà họ chỉ tung ra đúng 1 cú sút trúng đích. Thế nhưng pha lập công của Rooney là đủ để giúp cho M.U vươn lên vị trí thứ 5 với chỉ 7 điểm ít hơn đội bóng đầu bảng là Arsenal. Phong độ gần đây của Quỷ Đỏ cũng là tương đối ấn tượng. Họ có 2 chiến thắng và 2 trận hòa trong những vòng đấu vừa qua. Ở một giai đoạn khắc nghiệt như vào tháng 12 và tháng 1 thì đó cũng đã là một thành tích rất đỗi ấn tượng, đặc biệt là việc tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã nổ súng trở lại bằng 4 bàn thắng qua 3 trận gần nhất.

HLV Brendan Rodgers
cũng cho rằng nếu giữ được phong độ này thì M.U hoàn toàn có thể tiến xa hơn. “Bất cứ đội bóng nào trong giai đoạn 2 của mùa giải cũng có thể giành được chuỗi phong độ ấn tượng đến nỗi họ sẽ nghĩ rằng mình có thể tham dự cuộc đua giành chức vô địch. Với M.U thì điều đó hoàn toàn có thể sau chiến thắng trước Liverpool. Họ đã có 3 điểm rất quan trọng, giữ sạch lưới và nếu có thêm khoảng chục trận thắng nữa từ giờ đến cuối mùa thì cơ hội vô địch của họ sẽ là rất lớn.”

Liverpool thua đau M.U: Quy luật nghiệt ngã
“Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng thì ắt phải trả giá”-đó là quy luật nghiệt ngã của môn thể thao Vua. Và vào đêm qua, Liverpool đã phải nếm trải cảm...


Cựu HLV của Liverpool cũng cho rằng với sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal, các đội bóng khác không bao giờ nên gạch tên M.U ra khỏi cuộc đua vô địch. “Đó là một chiến lược gia đẳng cấp thế giới. Ông ấy có một nền tảng kinh nghiệm khổng lồ với việc đã dẫn dắt nhiều đội bóng lớn. Khi dẫn dắt một CLB tầm cỡ, điều quan trọng là phải thể hiện được phong cách huấn luyện của mình. Hiển nhiên là hiện tại ông ấy vẫn đang vấp phải những sự chỉ trích, song xét về khả năng lãnh đạo và quản lý, có lẽ khó có ai sánh được với Louis van Gaal.”

HLV Brendan Rodgers hiện vẫn chưa chọn đội bóng mới để dẫn dắt sau khi bị Liverpool sa thải hồi tháng 10 năm ngoái. Nhiều tin đồn từ Anh cho hay ông đang chờ đợi để dẫn dắt đội tuyển Anh sau Euro 2016.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X