Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal "chửi" Man Utd chỉ vì tiền và đì đọt học trò cũ

Thứ Tư 28/02/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan chỉ trích đội bóng cũ khi so sánh với Bayern Munich cũng như cách đối xử của Jose Mourinho với Bastian Schweinsteiger, cậu học trò cưng được ông mang về Old Trafford từ chính Bayern Munich.

Mùa hè 2014, Louis Van Gaal đến với Man Utd trong sự kỳ vọng và ra đi chỉ hai năm sau đó trong nỗi thất vọng. Dù rằng nhìn nhận một cách khách quan, HLV người Hà Lan hoàn toàn xứng đáng bị sa thải vì không thể giúp Quỷ Đỏ thành Manchester trở lại thời kỳ đỉnh cao và thậm chí phần nào còn nhàm chán hơn cả thời David Moyes, nhưng ông vẫn tương đối thù dai đội bóng cũ suốt từ đó tới tận bây giờ.

Van Gaal chui Man Utd chi vi tien va di dot hoc tro cu hinh anh
Van Gaal "chửi" Man Utd chỉ vì tiền và Mourinho đì đọt học trò cũ Schweinsteiger

Đơn cử mới đây, Van Gaal xỉa xói MU là CLB chỉ biết đến tiền và công khai dìm hàng trước Bayern Munich, một đội bóng cũ khác của ông. Phát biểu của Bông Tulip Thép: “Man Utd là một CLB sặc mùi thương mại và nó khác hẳn với Bayern Munich. Ban lãnh đạo gồm Karl-Heinz Rummenigge và Uli Hoeness luôn đặt bóng đá quan trọng hơn tất cả, không như MU chỉ biết đến tiền. Đó là lý do họ mới chính là đội bóng cũ tôi yêu mến nhất.”

Bên cạnh đây, Van Gaal cũng chỉ trích HLV kế nhiệm Jose Mourinho về cách đối xử với Bastian Schweinsteiger, học trò cũ được ông kéo sang Old Trafford từ Bayern nhưng trở nên thất sủng nghiêm trọng dưới thời Người Đặc Biệt và nhanh chóng phải bán xới sang Mỹ.

Chỉ trích nặng nề tiếp theo của cựu HLV người Hà Lan: “Tất nhiên Schweini đến MU khi không còn trẻ, nhưng cậu ấy cũng chưa phải quá già để nói rằng không thể cạnh tranh nổi ở môi trường khốc liệt như Premier League. Cách Mourinho đối xử với Schweini không thể chấp nhận được vì cậu ấy thực sự không đáng với đẳng cấp và sự hữu dụng vẫn còn nguyên của mình.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X