Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal chưa quyết định thủ quân mới của M.U

Thứ Sáu 18/07/2014 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một câu hỏi vừa được đặt ra cho Van Gaal khi ông nhận ghế tại man United, đó là ông sẽ trao quyền thủ quân cho ai: Wayne Rooney, người rất khát khao vai trò này hay Robin van Persie, học trò cưng của Van Gaal và là thủ quân ĐT Hà Lan dưới thời Van Gaal?
 
Tuy nhiên chiến lược gia 62 tuổi này vẫn chưa có câu trả lời. Ông nhấn mạnh rằng đây chưa phải ưu tiên của mình nên cần có thêm thời gian cân nhắc. Van Gaal nói: “Với tôi, vị trí thủ quân là cực kỳ quan trọng. Vì thế tôi cần thời gian để cân nhắc. Mà lúc này tôi lại chưa có nhiều thời gian để hiểu đội bóng cũng như các cầu thủ. Dĩ nhiên việc chọn đội trưởng mới phải được diễn ra nhanh chóng song nên nhớ nhanh không phải lúc nào cũng tốt. Tôi sẽ cân nhắc thật kỹ bởi đây là một quyết định hệ trọng”.
 
van persie van gaal
Van Persie và Van Gaal luôn có mối quan hệ mật thiết

Theo giới phân tích, lúc này Van Gaal đang khá khó xử vì rõ ràng ông muốn duy trì thành công từng có ở ĐT Hà Lan khi đặt niềm tin vào Van Persie. Tiền đạo này dù ít có tiếng nói trong phòng thay đồ nhưng đóng góp của anh về chuyên môn là không thể bàn cãi. Van Persie và Van Gaal cũng rất hiểu nhau. Vì thế nếu trao cho anh băng thủ quân, Van Persie càng trở thành trợ thủ đắc lực của Van Gaal. Song nên nhớ tại Old Trafford vẫn còn có một Rooney đầy tiếng nói, thậm chí hơn đứt Van Persie. Chân sút này đã thể hiện được tinh thần chiến đấu và quyết tâm của mình suốt thời gian dài. Cái khó là Rooney lại thường xuyên cư xử thiếu kiềm chế. Thế nên đây là tính cách khiến anh không dễ được Van Gaal tin tưởng trao băng thủ quân.
 
Nhưng nên nhớ khi ký hợp đồng ở mùa trước, Rooney có cài điều khoản buộc Man United phải trao băng đội trưởng sau khi Nemanja Vidic ra đi. Chi tiết này hẳn khiến lựa chọn của Van Gaal thêm phần khó khăn.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X