Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal cho biết M.U sẽ không mua thêm tiền đạo

Thứ Hai 10/08/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal cho biết với những Rooney, Chicharito và Wilson đang có trong tay, mua tiền đạo không phải là ưu tiên tối quan trọng của Quỷ đỏ vào thời điểm này.

Januzaj va Wilson Toi da  noi hinh anh
Rooney thi đấu không tốt trong trận mở màn Premier League

Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, rất nhiều cái tên đình đám trên hàng công M.U đã rời sân Old Trafford, đặc biệt là hai tiền đạo đẳng cấp Robin van Persie và Radamel Falcao. Hiện giờ trong đội hình của Quỷ đỏ chỉ còn duy nhất Wayne Rooney là mẫu tiền đạo có thể đem lại đột biến bằng những tình huống dứt điểm chính xác và uy lực. Tuy nhiên dường như khả năng săn bàn của R10 cũng đã suy giảm đáng kể sau nhiều năm tháng phải thi đấu lùi sâu, cách xa khung thành đối phương.

“Gã Shrek” đã đánh mất sự lạnh lùng trước khung thành đối phương, điển hình thể hiện ở tình huống ghi bàn của United trong trận gặp Tottenham Hotspur. Đáng lẽ đội trưởng của M.U phải dứt điểm ngay khi bóng đến chân vì vị trí của anh khá thoải mái và bóng cũng lăn rất từ từ. Thế nhưng tiền đạo người Anh đã quyết định giữ bóng lại rồi mới sút và giúp cho hậu vệ Kyle Walker của Spurs có thời gian để lao vào cản phá. May mắn cho Rooney là pha phá bóng của Walker khá ngớ ngẩn khiến cho thủ môn Michel Vorm không kịp phản ứng và để bóng bay thẳng vào lưới.

Có thể thấy những kĩ năng hiện tại của Rooney vẫn còn đẳng cấp như ngày nào và chỉ cần anh lấy lại sự tự tin là Van Gaal lại có ngay một tiền đạo sẵn sàng nổ súng bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, ông thầy người Hà Lan đã quyết định đặt hoàn toàn niềm tin vào trung phong 29 tuổi và sẽ không mang về thêm một tiền đạo nào ở kì chuyển nhượng hè năm nay nữa.

Tiết lộ từ HLV Louis van Gaal: Trung vệ Otamendi sẽ là chữ ký tiếp theo?
(Bongda24h.vn) – Trả lời phỏng vấn của tờ Guardian, HLV Louis van Gaal đã tiết lộ đôi nét về trung vệ mà Manchester United đang đặt vào tầm ngắm.
“Mua tiền đạo không phải là ưu tiên hàng đầu của tôi. Những tin đồn M.U mua tiền đạo
là do giới truyền thông các bạn nghĩ ra mà thôi. Chúng tôi có tiền đạo chủ lực là Wayne Rooney. Dự bị cho cậu ấy có Hernandez, Januzaj và Wilson. Tôi đã nói điều này từ trước rồi, chúng tôi đã có một tiền đạo đẳng cấp là Rooney. Chính các bạn cũng nói cậu ấy phải được trả lại vị trí tiền đạo và tôi đã nghe theo đó thôi.” – Van Gaal phát biểu trên tờ Goal.

Quyết định không mua thêm tiền đạo của “Tulip thép” có vẻ sẽ là một tính toán sai lầm bởi để Rooney cày ải quá nhiều là không nên chút nào trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ trở lại với Champions League mùa tới. Mật độ thi đấu 3 ngày/trận có thể làm bất cứ cầu thủ nào kiệt sức và tiền đạo của M.U cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Những phương án thay thế như Chicharito và James Wilson chưa bao giờ mang lại sự tin tưởng cho các CĐV. Nếu chẳng may R10 gặp phải chấn thương và phải nghỉ vài trận, rất có thể NHM Quỷ đỏ sẽ phải trải qua một khoảng thời gian ác mộng và chứng kiến đội bóng bị mất điểm nhiều hơn. Hãy hi vọng đây chỉ là “đòn gió” của HLV Van Gaal và ông sẽ mang về thêm một tiền đạo nữa để chia lửa cho Rooney ngay ở kì chuyển nhượng này.

Video Rooney solo ghi bàn ở mùa giải năm ngoái:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X