Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal chính thức tiết lộ tương lai của Valdes tại M.U

Thứ Năm 16/07/2015 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Valdes tại M.U đang trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết sau khi thủ thành người Tây Ban Nha từ chối bắt dự bị trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải sắp tới.

Van Gaal chinh thuc tiet lo tuong lai cua Valdes tai MU hinh anh
Valdes phải ra đi vì không chấp nhận trở thành thủ môn dự bị tại M.U

Đích thân HLV Louis van Gaal mới đây vừa lên tiếng tiết lộ về việc ban lãnh đạo M.U đang chuẩn bị “thanh lý” Victor Valdes sau khi cựu thủ môn Barca thể hiện thái độ có phần thiếu hợp tác bằng việc không chấp nhận trở thành sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ. Được biết, Valdes đã bị loại khỏi danh sách đội hình tham dự chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới 2015/2016 trên đất Mỹ.

Thời điểm hiện tại, Valencia chính là đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm nhiều nhất dành cho chữ ký của thủ thành người Tây Ban Nha còn phía M.U cũng đang cân nhắc chiêu mộ Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do để nhanh chóng gia cố lại vị trí “gác đền” tại sân Old Trafford.

Phát biểu trước báo giới, HLV Van Gaal đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của Valdes trong màu áo Quỷ đỏ: “Cậu ấy không được chọn bởi vì cậu ấy không chấp nhận làm theo triết lý bóng đá của chúng tôi. M.U không bao giờ có chỗ cho một cầu thủ như vậy. Nguyên tắc mà chúng tôi sử dụng chính là làm thế nào để chơi bóng hiệu quả và làm thế nào để duy trì nhịp độ trận đấu theo cách của riêng mình”.

“Mùa giải năm ngoái, Valdes đã từ chối thi đấu cho đội hình hai của chúng tôi. Trên thực tế, cũng có nhiều cách để hiểu về vai trò của một thủ môn đang thi đấu tại M.U nhưng khi bạn không sẵn sàng cống hiến cho đội bóng thì chỉ còn một giải pháp duy nhất, đó là rời sân Old Trafford”, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định.

“Đối với chúng tôi, đây là một nỗi thất vọng lớn bởi ai cũng nghĩ rằng Valdes sẽ đồng ý làm theo những gì đội bóng yêu cầu. Điều này thực sự vô cùng đáng tiếc khi mà chúng tôi đã trao cho cậu ấy cơ hội để tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất. Khi bạn không phải sự lựa chọn số một, bạn hoàn toàn có thể vui vẻ chấp nhận vai trò dự bị một cách thoải mái”.

Xem thêm video những màn cản phá bóng đẳng cấp của Victor Valdes ở Barcelona


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X