Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal chính thức báo tin buồn trước màn tiếp đón West Ham

Thứ Sáu 04/12/2015 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man Utd vẫn bị cơn bão chấn thương hoành hành và 2 cái tên mới nhất trở vào bệnh viện là Wayne Rooney và Marcos Rojo.

Bất chấp Rooney đang đạt phong độ cực kỳ tệ hại thì NHM Quỷ Đỏ có lẽ cũng không thể vui vẻ với sự vắng mặt của anh. Tháng 12 với lịch thi đấu dày đặc luôn là giai đoạn rất quan trọng và có thể quyết định vận mệnh cả mùa giải. Mỗi đội bóng cần có trong tay đầy đủ binh hùng tướng mạnh nhằm phục vụ những kế hoạch xoay tua hợp lý.

Chấn thương mắt cá trong trận hòa Leicester sẽ khiến Rooney bỏ lỡ lần thứ 500 ra sân trong màu áo United cuối tuần này ở Old Trafford. HLV Louis Van Gaal đã xác nhận tình trạng của tiền đạo người Anh trong buổi họp báo trước trận MU vs West Ham: “Thật không may, chấn thương của Wayne nghiêm trọng hơn chúng tôi tưởng. Nó vốn đã rất tồi tệ rồi và tình hình càng dần trở nên xấu hơn. Chỉ các bác sĩ mới có thể quyết định ngày trở lại của Wayne nên giờ đến tôi cũng không biết đâu. Dẫu sao thì cậu ấy đang nỗ lực tập luyện để sớm hồi phục.”

Van Gaal chinh thuc bao tin buon truoc man tiep don West Ham hinh anh
Rooney và Rojo vắng mặt trong trận đấu khó khăn với West Ham

Cực chẳng đã, ngoài đội trưởng Rooney thì MU cũng sẽ không có được sự phục vụ của 5 ngôi sao khác trong cuộc tiếp đón các vị khách thủ đô sắp tới, như Luke Shaw, Antonio Valencia, Phil Jones, Ander Herrera và đặc biệt Marcos Rojo. Trung vệ người Argentina bất ngờ trật khớp vai ở buổi tập mới nhất tại Carrington và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần.

Van Gaal báo thêm tin buồn: “Thông tin Rojo chấn thương vốn tràn ngập trên truyền thông rồi mà. Cậu ấy đã tái phát vấn đề từ năm ngoái ở bả vai và có lẽ sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đen đủi hơn khi tôi lại thiệt thêm quân đúng ở vị trí hậu vệ cánh trái của Luke Shaw, nên có lẽ sẽ rất đau đầu trong thời gian tới đây.”

HLV người Hà Lan than thở vì ông không đánh giá cao khả năng của một số nhân vật đóng thế, chứ không phải vì ông thiếu đi những sự lựa chọn. Matteo Darmian và Ashley Young có thể trám tròn vai vào vị trí cánh trái, trong bối cảnh phương án tối ưu Daley Blind buộc phải bó vào trong đá trung vệ vốn đang nghèo nàn nhân sự hơn.

West Ham hành quân đến Old Trafford cũng với một đội hình sứt mẻ nên cửa giữ lại 3 điểm trọn vẹn là tương đối cho MU. Tuy nhiên, không ai dám gạt bỏ đi những cú sốc bất ngờ có thể xảy ra, khi Quỷ Đỏ vẫn trình diễn lối chơi nhàm chám bế tắc, còn West Ham đang là hiện tượng “sát đại gia” trong mùa giải này. Đã hạ nhục mọi ông lớn Arsenal, Liverpool, Man City và Chelsea, chưa biết chừng Man Utd lại là cơ hội để Búa Tạ làm nên lịch sử vô tiền khoáng hậu.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X