Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi tưởng thời bị sa thải tức tưởi, Van Gaal gọi Woodward là "ác quỷ"

Thứ Sáu 08/05/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Van Gaal đã chỉ trích phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của Man United là một kẻ quỷ quyệt khi đẩy ông rời khỏi Old Trafford và đưa Jose Mourinho về thay thế.
Van Gaal được bổ nhiệm thay David Moyes ở Old Trafford năm 2014. Nhưng ông chỉ tại vị được 2 năm dù đã lên ngôi vô địch FA Cup ở trận đấu cuối cùng nắm quyền.

Sau khi đưa Quỷ đỏ tới vị trí thứ 4 ở Premier League trong mùa giải đầu tiên, Van Gaal đã không duy trì được thành tích này và khiến MU tụt xuống vị trí thứ 5 ở mùa giải tiếp theo. Chính vì điều đó nên ông không thể cứu được chiếc ghế của mình.

Hồi tưởng thời bị sa thải ấm ức, Van Gaal gọi Woodward là ác quỷ hình ảnh

Van Gaal gọi Ed Woodward là ác quỷ


Jose Mourinho trở thành người kế nhiệm Van Gaal chỉ sau đó vài ngày. Và chiến lược gia người Hà Lan khẳng định lỗi khiến ông bị sa thải thuộc về Woodward chứ không phải Mourinho.

“Tôi đổ lỗi cho Ed Woodward, CEO của tôi ở Man United, nhiều hơn là Mourinho. Theo quan điểm của tôi, Woodward là một thiên tài ác quỷ”.

Trước khi gia nhập Man United, Van Gaal có đàm phán với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham. Và chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ rằng ông chủ của Spurs muốn giữ cuộc gặp giữa hai người bí mật đến nỗi phải dùng chiêu trò để tránh phóng viên của một trang báo địa phương.

“Daniel Levy đến nhà tôi ở Noordwijk và phải chui vào cốp xe khi rời đi bởi vì Jack van Gelder (phóng viên một tờ báo địa phương) ở ngoài khi đó. Quá trình đàm phán tốn quá nhiều thời gian nên ông ấy đã cho Man United cơ hội đưa ra cho tôi một lời đề nghị”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X