Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ MU

Thứ Hai 19/03/2018 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Thiếu chuyên nghiệp!” – Đó là những gì HLV Louis Van Gaal nói về các cầu thủ được ông dẫn dắt trong khoảng thời gian hai năm tại vị ở Old Trafford.

Mùa hè 2014, Louis Van Gaal đến với Man Utd trong sự kỳ vọng và ra đi chỉ hai năm sau đó trong nỗi thất vọng. Dù rằng nhìn nhận một cách khách quan, HLV người Hà Lan hoàn toàn xứng đáng bị sa thải vì không thể giúp Quỷ Đỏ thành Manchester trở lại thời kỳ đỉnh cao, thậm chí để lại ấn tượng không tốt với thứ bóng đá máy móc đến nhàm chán, vậy mà ông vẫn thù dai đội bóng cũ suốt từ đó tới tận bây giờ.

Van Gaal chi trich su thieu chuyen nghiep cua cau thu MU hinh anh

Van Gaal quay lại chỉ trích các học trò cũ ở Man Utd

Không những quay lại xỉa xói ban lãnh đạo sân Old Trafford vì cách đối nhân xử thế hay ngay chính người kế nhiệm Jose Mourinho với phong cách chơi bóng cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, Van Gaal mới đây còn buông lời chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của các học trò một thời. Chia sẻ chuyện cũ của Bông Tulip Thép:

“Bọn họ cố tình phớt lờ không bao giờ trả lời email của tôi, không bao giờ. Mọi thứ phát nản đến nỗi tôi phải cậy nhờ một chuyên gia IT để thiết lập một hệ thống trò chuyện trực tuyến, tất cả để phục vụ bọn họ có thể ngồi nhà và trao đổi trực tiếp với tôi mà không phải viết lách gì ra hết.”

“Cơ mà đúng vậy, chuyện này chỉ minh chứng cho sự thiếu chuyên nghiệp của bọn họ mà thôi. Nó hoàn toàn khác so với thời tôi còn dẫn dắt Bayern Munich, nơi mà các cầu thủ chuyên nghiệp trong cả công việc và cuộc sống sinh hoạt của mình. Đơn cử như Arjen Robben vậy, cậu ấy luôn đọc và trả lời email của tôi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X