Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal chỉ ra nguyên nhân khiến M.U thi đấu tồi tệ

Thứ Sáu 29/01/2016 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Man United sa sút trong thời gian gần đây vì chấn thương nặng của các cầu thủ trụ cột.

Van Gaal chi ra nguyen nhan khien MU thi dau toi te hinh anh
Man United phải đón nhận quá nhiều ca chấn thương ở mùa giải này
Hiện giờ, đoàn quân của Van Gaal đang trải qua một quãng thời gian rất tồi tệ. Họ mới chỉ giành được 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất ở Premier League và bị đội đầu bảng Leicester bỏ xa với khoảng cách 10 điểm. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ với vị trí top 4 của Tottenham Hotspur cũng đã bị nới rộng lên thành 5 điểm sau vòng đấu cuối tuần qua.

Trong thời gian gần đây, Man United liên tục phải đón nhận những thông tin chấn thương từ các trụ cột. Hiện giờ, họ cũng đang mất tới 8 cầu thủ quan trọng ở đội một bao gồm: Luke Shaw, Matteo Darmian, Antonio Valencia, Marcos Rojo, Phil Jones, Bastian Schweinsteiger, Michael Carrick và gần nhất là Ashley Young. Và HLV Van Gaal cho rằng chính vận đen chấn thương đã phá hỏng một mùa giải thành công của Man United.
M.U và Barca đại chiến vì trung vệ của PSG
(Bongda24h.vn) – Hai ông lớn của bóng đá châu Âu là M.U và Barca đang cạnh tranh gắt gao cho chữ ký của trung vệ trẻ Marquinhos của Paris Saint-Germain.
“Chúng tôi có quá nhiều chấn thương vào thời điểm này. Đó thực sự không phải là lỗi của tôi vì trong 8 ca chấn thương mà chúng tôi đang phải đối mặt có tới 6 ca chấn thương đến từ những pha va chạm trên sân của các cầu thủ. Đen đủi hơn khi chúng tôi có quá nhiều cầu thủ chấn thương ở cùng một vị trí. Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ chúng tôi từng dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, chúng tôi đã gặp vấn đề vì các cầu thủ chấn thương tăng lên quá nhiều.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông không hề có ý định rời khỏi sân Old Trafford trong tương lai gần: “Tất cả mọi người đều biết rằng tôi đã ký hợp đồng 3 năm với CLB. Đó là một quá trình chứ không chỉ là một ngày và tôi muốn đi đến hết bản hợp đồng này. Nếu tôi không thể làm điều đó thì tôi đã không đồng ý ký hợp đồng với đội bóng cách đây một năm rưỡi.”

Đêm nay, Van Gaal sẽ cùng các học trò hành quân đến sân iPro của Derby County trong trận đấu quyết định số phận của ông tại "nhà hát của những giấc mơ".

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X