Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Gaal chỉ là một gã hề!"

Thứ Sáu 11/03/2016 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tuyển thủ của Hà Lan, Wim Kieft vừa chê bai thậm tệ HLV Van Gaal, đồng thời bày tỏ niềm tin rằng tương lai của “tulip thép” tại sân Old Trafford không còn kéo dài được bao lâu.

Su tuong phan giua Klopp va Van Gaal
HLV Van Gaal vừa khiến cho M.U phải nhận thất bại cay đắng trước Liverpool
Van Gaal
đã phải nhận vô số những lời chỉ trích ở mùa giải năm nay khi biến Man United thành một đội bóng chuyên “buôn thuốc ngủ” với một lối chơi rời rạc, vô hồn. Giờ đây, Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và còn đứng trước nguy cơ bị top 4 nới rộng khoảng cách xa thêm nữa trong thời gian tới.

Đến những CĐV kiên nhẫn nhất cũng đã đứng ngồi không yên sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Quỷ đỏ trong trận derby nước Anh trước Liverpool đêm qua. Đó là một trận đấu mà số lần M.U vượt qua được vạch vôi giữa sân chỉ hiếm như lá mùa thu. Thất bại 0-2 đó tuy vẫn chưa phản ảnh được thực sự cục diện trận đấu nhưng cũng là đủ để Man United gạt bỏ giấc mơ Europa League ra khỏi đầu dù họ vẫn còn 90 phút lượt về được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.
Những sai lầm của Van Gaal khiến M.U thua đau ở derby nước Anh
(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ vừa phải nhận một thất bại toàn diện trên sân của Liverpool và đứng trước nguy cơ sẽ phải rời khỏi sân chơi Europa League ngay ở vòng...
Như vậy, có thể nói Man United đã chính thức rơi vào tình cảnh của Chelsea hiện tại đó là không được tận hưởng bầu không khí Champions League ở mùa giải năm sau. Và mới đây, danh thủ Wim Kieft
, người từng giành 6 chức VĐQG Hà Lan cùng Ajax và PSV cũng như nằm trong đội hình vô địch Euro 1988 của “cơn lốc cam”, cho rằng Van Gaal quá may mắn khi đến giờ vẫn còn được BLĐ Quỷ đỏ để cho ngồi trên chiếc ghế nóng.

“Van Gaal chỉ là một gã hề. Ông ta phải có tới 6 cuộc họp báo mỗi tuần và thực sự muốn người khác chú ý đến mình. Nhưng thực ra thì chẳng ai mong mỏi đến buổi họp báo của ông ta cả. Dường như Van Gaal vẫn đang nghĩ rằng mình đang làm tốt công việc tại Manchester United thì phải. Dẫu sao thì Van Gaal cũng có đầu óc vì nếu ông ấy ngu ngốc như David Moyes thì đã bị sa thải lâu rồi. Nhưng nếu Man United không kết thúc mùa giải này ở một vị trí tốt thì chiếc ghế HLV trưởng của Van Gaal rất khó giữ.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X