Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Chelsea vô địch Premier League cũng không bằng Arsenal

Chủ Nhật 17/05/2015 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận M.U vs Arsenal, HLV Van Gaal tỏ ra cẩn trọng khi đánh giá đối thủ còn cao hơn tân vương Chelsea.

Van Gaal dim hang Chelsea truoc tran M.U vs Arsenal hinh anh
Van Gaal cho rằng Arsenal còn mạnh hơn cả Chelsea

Đêm nay, trận kịch chiến M.U vs Arsenal sẽ diễn ra trước sự chờ đợi của các CĐV trên toàn thế giới. Mặc dù không còn duy trì được vị thế như xưa nhưng những cuộc đối đầu giữa hai thế lực một thời của bóng đá Anh vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý. Ngay cả HLV Louis Van Gaal cũng ý thức được sự quan trọng của trận đấu này và thậm chí ông còn đánh giá Arsenal cao hơn cả các nhà tân vô địch Chelsea.

Khi được hỏi về quá trình tái thiết đội bóng ở mùa sau, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi nghĩ tinh thần chiến thắng là điều cốt lõi của một nhà vô địch. Dĩ nhiên, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều nhưng đội bóng vẫn có thể học tập cách Chelsea chơi bóng cũng như dứt điểm trận đấu bởi điều đó làm nên sự khác biệt. Tôi nghĩ rằng Arsenal thậm chí còn mạnh hơn cả Chelsea nhưng họ lại không thể có kết quả tốt như Chelsea. Điều đó đến từ những cầu thủ tài năng và có kinh nghiệm như John Terry hay Gary Cahill.”

“Chúng tôi đã chơi ngang ngửa với Chelsea trên sân nhà và thi đấu vượt trội ở sân khách dù Jose Mourinho có nói gì đi chăng nữa. Chúng tôi cũng chơi tốt trước Tottenham ở cả 2 lượt trận. Kết quả trước Liverpool trên sân nhà (3-0) có vẻ như không thực sự xác đáng nhưng ở trận đấu tại Anfield, chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Màn trình diễn ở mỗi trận đấu là không quá khác nhau, nhưng điều quan trọng tới từ cách dứt điểm trận đấu, và đó cũng là điều mà Chelsea làm tốt nhất”, Bông Tulip thép cho biết.

Trận cầu M.U vs Arsenal sẽ không chỉ có ý nghĩa về mặt danh dự mà nó còn ảnh hưởng tới vị trí của cả hai trên BXH Premier League. Nếu như giành chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ chiếm được vị trí thứ 3 từ tay đại kình địch, vì thế có thể hiểu tại sao HLV Van Gaal lại rất coi trọng cuộc đối đầu này. Việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 sẽ tránh cho thầy trò Van Gaal không phải đá vòng sơ loại Champions League và đó sẽ là điều rất cần thiết với Man Utd, đội bóng luôn có lịch du đấu dày đặc trong quãng thời gian mùa hè.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X